Thể thao

Mourinho hành xử đầy quân tử, dùng chiến thắng để bảo vệ lãnh đạo M.U

Bá Định
Chia sẻ

HLV Jose Mourinho đã dùng chiến thắng 2-0 trước Burnley để bảo vệ ngài Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Trong trận đấu thuộc vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, một hình ảnh đầy bất ngờ đã xuất hiện. Trên sân Turf Moor của CLB Burnley, các cổ động viên CLB M.U thuê một chiếc máy bay nhằm giăng biểu ngữ: “chuyên gia thất bại” hòng châm biếm ngài Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Những ngày vừa qua, các Manucians vô cùng bất mãn sau những thành tích bết bát từ đội bóng con cưng. Nguyên nhân một phần do Phó Chủ tịch CLB M.U, Ed Woodward không chịu chi tiền đem về những cái tên theo đúng ý HLV Jose Mourinho.

Biểu ngữ châm biếm Ed Woodward. Ảnh: Getty.

Chính vì vậy, một làn sóng dâng lên nhằm phản đối vị Phó Chủ tịch này thay vì những chỉ trích nhắm vào Jose Mourinho. Tuy nhiên, sau khi M.U giành thắng lợi 2-0 trước Burnley bằng cú đúp của Lukaku, “người đặc biệt” đã lên tiếng bảo vệ ngài Ed Woodward.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu trong buổi họp báo thời điểm kết thúc trận đấu: “Trong trận đấu tôi không nhìn lên bầu trời. Nhưng chiều nay Ed Woodward đã thắng, ông ấy thắng 2-0”.

Ed Woodward đang chịu nhiều sức ép từ các cổ động viên M.U. Ảnh: Getty.

Động thái này từ Mourinho dường như cho thấy, HLV CLB M.U muốn làm dịu bớt những căng thẳng phía sau hậu trường đội bóng. Đồng thời, nó cũng giải tỏa phần nào sức ép lên Phó Chủ tịch Ed Woodward trước làn sóng dữ dội đang bủa vây lấy người đàn ông này.

M.U đang vật lộn với những khó khăn nhất định bởi không được bổ sung những cầu thủ chất lượng suốt mùa hè vừa qua. Ban lãnh đạo CLB chẳng tạo ra sự nhất quán trong kế hoạch chuyển nhượng dẫn đến sự sa sút của “quỷ đỏ” giai đoạn khởi đầu mùa bóng năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất