Thể thao

Mourinho cố tình chịu phạt để câu giờ cho học trò?

Theo zing
Chia sẻ

Bị truất quyền chỉ đạo nhưng "Người đặc biệt" đã câu được kha khá thời gian cho các học trò ở những phút bù giờ cuối cùng.

Phút bù giờ thứ tư trận đấu trên sân St' Mary, Man Utd đang dẫn Southampton 1-0 nhưng phải chịu sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà. Không hiểu vì lý do gì, HLV Jose Mourinho lại chạy hẳn vào sân để chỉ đạo các học trò.

Người đặc biệt” vô tư hò hét bất chấp sự can ngăn của trợ lý trọng tài đứng ngay phía sau.

 Sau khi bị nhắc nhở, Mourinho đã lùi lại nhưng vẫn còn có vài hành động khó hiểu với vị trợ lý trọng tài.

Nhận được điện đàm của trợ lý, trọng tài chính Craig Pawson đã ngay lập tức cho dừng trận đấu, chạy về khu vực giữa sân để truất quyền chỉ đạo của Jose Mourinho.

Chưa thỏa mãn, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn lời qua tiếng lại với vị vua áo đen rồi mới lầm lũi bước vào đường hầm.

Hành động của Jose Mourinho đã giúp các học trò cắt bớt gần một phút thời gian bù giờ. Những giây ngắn ngủi còn lại là không đủ để giúp Southampton có được bàn gỡ dù đã dâng toàn bộ đội hình lên để tấn công.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về “Quỷ đỏ”. Chủ nhân của bàn thắng duy nhất là Romelu Lukaku sau 2 nỗ lực dứt điểm liên tiếp ở phút 20.

Với pha lập công này, tân binh 75 triệu bảng chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn sau 6 trận đầu tiên tại Premier League của đàn anh Louis Saha (6 bàn).

Có bàn dẫn trước từ sớm nhưng Man Utd lại chủ động nhường thế trận cho chủ nhà Southampton và chơi tử thủ trong toàn bộ hiệp 2.

Nếu không có tài năng của David De Gea, cú đánh đầu của Fellaini, MU sẽ không thể rời St' Mary với 3 điểm trọn vẹn.

Chỉ với chút “tiểu xảo”, Mourinho đã giúp học trò giải tỏa sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà để có chiến thắng tối thiểu, đồng thời duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.

Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Chia sẻ

Theo

zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất