Thể thao

Mourinho có thể bị Man United sa thải trong vài ngày tới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chứng kiến phong độ tệ hại của Man United trong khoảng thời gian đầu mùa giải này, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng, HLV Jose Mourinho rất có thể sẽ bị sa thải trong ít ngày tới. Trong khi đó, các cầu thủ của “Quỷ đỏ” cũng bày tỏ sự thất vọng với ông thầy.

Trận thua 1-3 đầy tủi hổ trước West Ham tại vòng 7 Premier League diễn ra vào hôm 29/9 vừa qua đã đánh dấu mốc 3 trận chưa biết mùi chiến thắng của Man United. Không những vậy, kết quả này còn khiến “Red Devils” rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải này khi chỉ có được 10 điểm, kém đội xếp đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Đáng chú ý, đây chính là lần đầu tiên sau 29 năm, Man United mới có màn khởi động mùa giải kém cỏi như vậy. Chứng kiến điều này, nhiều huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford đã lên tiếng chỉ trích những người lãnh đạo đội bóng và HLV Jose Mourinho là người phải hứng chịu “gạch đá” nhiều nhất.

Việc liên tiếp gây thất vọng và có xích mích với học trò khiến Mourinho có thể sớm bị Man United sa thải.

Cụ thể, trong bài phát biểu trên kênh BT Sport, cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã nhận định: “Man United đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Do đó, họ cần phải có sự thay đổi về nhân sự để giúp đội bóng vượt qua khó khăn tiến về phía trước.

Tôi nghĩ rằng, HLV và những người điều hành CLB nên có cuộc trò chuyện với nhau để đưa ra các giải pháp hợp lý. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng, phòng thay đồ của Man United đang bị xáo trộn khi người quản lý không thể kiểm soát học trò của mình. Đã đến lúc, cần phải có sự thay đổi ở đây”.

Trong khi đó, một huyền thoại khác của Man United là Paul Scholes lại cho rằng: “Bạn có thể thấy rằng, Man United đã và đang bị trượt dốc trong một thời gian dài. Trong 4 tuần gần đây, không khí trước mỗi trận đấu đều rất nặng nề và nó khiến các cầu thủ không thể thi đấu hết sức”.

Ngoài các chuyên gia tỏ ra không hài lòng với Mourinho thì nhiều cầu thủ của Man United cũng bắt đầu có những thái độ “chống đối”. Trong đó, Marcus Rashford, Anthony Martial và Paul Pogba là những cầu thủ tỏ ra không vừa lòng với những quyết định của “Người đặc biệt” nhất.

Đó là chưa kể, Mourinho cũng đang bị các CĐV Man United chỉ trích rất nhiều. Thậm chí là đồng loạt đòi sa thải. Vì vậy, nhiều chuyên gia bóng đá đã nhận định rằng, việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải ra đi là điều rất có thể xảy ra trong ít ngày sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất