Thể thao

Mourinho chỉ trích học trò, khẳng định muốn đánh bại Tottenham

Wind Lê
Chia sẻ

HLV người Bồ Đào Nha không ngần ngại lớn tiếng chỉ trích các học trò trong buổi tập chuẩn bị cho trận đón tiếp Tottenham vào cuối tuần này.

Trong buổi tập mới nhất của Man United chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham trên sân nhà, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ sau trận thua 1-2 trước Huddersfield ở vòng đấu trước.

Thậm chí, chiến lược gia người Bồ lớn tiếng khẳng định màn trình diễn của các cầu thủ trên sân lẫn thái độ trong buổi tập chưa đủ tốt và đặt câu hỏi về khát khao giành danh hiệu của các học trò.

Mourinho tức giận với học trò trong buổi tập mới đây.

Mourinho thách thức các học trò đánh bại Tottenham trên sân nhà, qua đó chứng minh sự quyết tâm của các cầu thủ Man United: “Tôi muốn thấy phản ứng từ các bạn. Hãy chứng minh cho tôi thấy các bạn thật sự là những chiến binh trong trận đấu với Tottenham tới đây”.

Có thể thấy, HLV Mourinho đặt quyết tâm lấy trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

Cũng trong buổi nói chuyện này, Mou dành sự khen ngợi cho hai cầu thủ là Marcus Rashford và Ander Herrera sau trận thắng 2-0 của MU trước Swansea tại Cúp Liên đoàn Anh. Điều đáng nói là ông thầy này không nhắc gì đến Lingard - người trực tiếp ghi 2 bàn thắng.

Ông thầy người Bồ muốn các học trò chứng minh khát khao giành danh hiệu bằng một chiến thắng trước Tottenham.

Dù thất bại trước Huddersfield chỉ mới là trận thua đầu tiên của Man United trong mùa giải này (6 thắng 2 hòa) nhưng thầy trò HLV Mourinho đang bị Man Citybỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Sau 9 vòng đấu, đoàn quần của Pep Guardiola giành đến 8 chiến thắng và 1 trận hòa.

Một tính hiệu vui với CĐV MU khi trung vệ Eric Bailly cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại sau thời gian bị chấn thương.

Trận đấu của Man United và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/10 trên sân Old Trafford.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất