Thể thao

Trước đại chiến Man United- Arsenal: Mourinho dùng chiêu lương 'khủng' để chiêu mộ Ozil

Wind Lê
Chia sẻ

Ngay trước thềm đại chiến, HLV trưởng của Man United đã bóng gió cho biết việc sẽ chiêu mộ Ozil về sân Old Trafford từ Arsenal. Không những vậy, "người đặc biệt" tiết lộ sẽ dùng lương "khủng" để chiêu dụ tiền vệ người Đức.

Trả lời truyền thông mới đây, HLV của Man United - Mourinho cho biết không loại trừ khả năng sẽ chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil từ Arsenal khi hợp đồng của anh hết hạn với Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

“Người đặc biết” cho biết mọi thứ vẫn trong vòng bí mật nhưng ông cũng úp mở về khả năng này: “Bóng đá là vậy. Cầu thủ có thể đến bất cứ đội bóng nào khi họ hết hợp đồng với đội bóng cũ”.

Ozil sắp đoàn tựu với Mourinho?

Thậm chí dù không chỉ đích danh Ozil, giới truyền thông vẫn có thể đoán ra được Mourinho muốn nói tới ai khi ông cho biết: “Cầu thủ sau khi gặp chấn thương đầu gối, anh ta có thể không còn có được niềm tin với đội bóng đó. Và có thể mùa tới anh ta không còn khoác áo đội đó nữa”. (Ozil vừa trải qua chấn thương đầu gối hồi tháng 8).

Thậm chí, HLV của Man United bóng gió việc “quỷ đỏ” sẵn sàng trải thảm đỏ mời Ozil về thi đấu với một mức lương cao hơn hẳn những gì anh đang nhận tại Arsenal.

Ngày Ozil rời Emirates không còn xa.

Ai cũng biết mức độ thân thiết của HLV người Bồ với Ozil. Hồi năm 2010, Mourinho đã tác động để Real Madrid chiêu mộ tiền vệ người Đức từ Bremen.

Kể từ lúc đó, “người đặc biệt” đã biến Ozil thành số 10 cổ điển tuyệt vời nhất thế giới với 47 kiến tạo trong ba mùa giải liên tiếp.

Lúc đó, Mourinho khẳng định Ozil là tiền vệ hay nhất thế giới. Trong khi Ozil tự hào chia sẻ: “Mourinho giống như bố tôi. Ông ấy luôn quan tâm tới đời sống anh em trong đội”.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất