Thể thao

Mourinho bị bắt gặp vui vẻ với người tình tóc vàng

Hữu Chí
Chia sẻ

Tranh thủ thời gian rảnh trước khi trở lại Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã đưa một người đẹp tóc vàng đi nghỉ.

Cánh săn ảnh đã bắt gặp Jose Mourinho nghỉ ngơi và xả hơi với một phụ nữ tóc vàng trên bãi biển đầy nắng và gió. Đi cùng chiến lược gia người Bồ và người phụ nữ tóc vàng này là Ricardo Formosinho, trợ lý từng nhiều năm sát cánh với Người đặc biệt.

Prue Carter-Robinson, Formosinho và Mourinho

Theo tìm hiểu của The Sun, người đẹp tóc vàng đi nghỉ cùng Jose Mourinho chính là Prue Carter-Robinson. Người phụ nữ 41 tuổi này quen Jose Mourinho từ khi HLV 56 tuổi dẫn dắt Real Madrid.

Mối quan hệ của Prue Carter-Robinson và Mourinho càng bền chặt khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở lại Chelsea lần thứ 2 đặc biệt chuyển đến Manchester dẫn dắt M.U. Prue Carter-Robinson là fan cuồng của đội chủ sân Old Trafford.

Trước chuyến đi nghỉ này, Jose Mourinho từng nhiều lần bị bắt gặp đưa Prue Carter-Robinson đi nghỉ khắp thế giới. Vì thế đã rộ lên nhiều đồn đoán cho rằng, người phụ nữ từng làm việc cho hãng IBM này là người tình bí ẩn của cựu HLV M.U.

Prue Carter-Robinson và Mourinho thời mới quen nhau

Để tránh điều ong tiếng ve, trong kỳ nghỉ với Jose Mourinho, Prue Carter-Robinson tránh ngồi gần nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Người phụ nữ người London này luôn gần gũi với trợ lý của Jose Mourinho, ông Ricardo Formosinho trong thời gian họ xả tress cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất