Thể thao

Mối tình đẫm nước mắt của nữ sinh chửi Văn Thanh và cựu sao U23 VN

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không ồn ào phô trương, nữ sinh du học Anh và cựu sao U23 Việt Nam khiến ai nấy đều ngưỡng mộ khi trải qua mối tình 7 năm đầy nước mắt.

Đằng sau dáng vẻ cao ngạo, ít ai biết rằng nữ sinh chửi Văn Thanh - Đỗ Thị Vóc có một mối tình 7 năm đẫm nước mắt với hậu vệ cánh trái của CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Dũng. Cách đây 6 năm, Văn Dũng trúng “tiếng sét ái tình” khi vô tình nhìn thấy những bức ảnh của Đỗ Thị Vóc trên mạng xã hội. Sau nhiều tháng kiên trì, chàng trai 18 tuổi đã chiếm được trái tim của người đẹp. 

Năm 2015, bi kịch xảy ra với Văn Dũng, hậu vệ này bất ngờ bị đứt dây chằng khi tham dự giải U21 quốc tế và phải nghỉ thi đấu một năm. Bầu trời khi ấy đổ sập ngay trước mắt chàng trai trẻ. Ấy vậy mà, may mắn thay bên cạnh Văn Dũng vẫn còn đó một cô bạn gái xinh đẹp và chung tình.

“Sự nghiệp của cậu ấy lúc đó chưa có gì, mọi thứ còn dang dở. Cầu thủ mới lên chuyên nghiệp lương thấp (5 triệu/tháng) ăn còn không đủ, huống chi phải đi lại tập tành, bồi bổ sức khoẻ. Cậu ấy phải chịu rất nhiều đau đớn và đôi khi khóc một mình. Cậu ấy đã từng một thân một mình bắt xe từ Cần Thơ lên TP Hồ Chí Minh tìm gặp bác sĩ mổ chân. Lúc Dũng không có gì, lúc Dũng đau đớn không đi lại được, không làm gì được, không ai ngoài tôi bên cạnh”, Đỗ Thị Vóc khóc nấc khi kể về bạn trai.

Cả hai cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất để rồi chặng đường 7 năm là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào như phim của Dũng và Vóc. Dũng cao 1m80, Vóc cao 1m71, cả hai dường như sinh ra để dành cho nhau, giống nhau từ ngoại hình cho đến sở thích. 7 năm là một hành trình mà mọi cặp đôi đều mơ ước.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1995 đang theo học hệ Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại đại học Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất Anh quốc. Dù chênh lệch múi giờ, cô nàng vẫn dành 30 phút mỗi ngày để trò chuyện tâm sự với người yêu.

Khi được hỏi cả hai dự định bao giờ sẽ về chung một nhà. Vóc niềm nở tâm sự với Saostar: “Dũng luôn để thời gian cho tôi học và du lịch. Cậu ấy chỉ nhắn nhủ rằng: Bao giờ chơi chán thì nói, để anh gọi bố mẹ sang nói chuyện. Chuyện kết hôn cậu ấy không gượng ép, muốn tôi thoải mái và sẵn sàng thì cậu ấy sẽ cầu hôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất