Thể thao

Mexico lập chiến tích lịch sử trước Đức, Chicharito òa khóc như đứa trẻ

Minh Tuấn
Chia sẻ

Sau khi Mexico có chiến thắng 1-0 trước ĐT Đức tại lượt trận đầu tiên của bảng F, World Cup 2018, tiền đạo Chicharito đã quỳ xuống sân và bật khóc nức nở.

Vào tối qua (17/6), ĐT Mexico đã có cuộc đụng độ với nhà đương kim vô địch thế giới Đức tại lượt trận đầu tiên bảng F, World Cup 2018. Trước trận đấu này, rất nhiều chuyên gia đã đánh giá thầy trò HLV Joachim Low mạnh hơn hẳn so với đối thủ và có thể sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận ra quân tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thế nhưng, nhờ vào tinh thần thi đấu quả cảm, chiến thuật hợp lý và pha tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Hirving Lozano bằng bàn thắng ở phút 35, Mexico đã tạo ra địa chấn lớn khi đánh bại Đức với tỷ số 1-0.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính Alireza Faghani vang lên, rất nhiều cầu thủ của Mexico đã tràn ra sân ăn mừng chiến tích lịch sử này. Trong khi đó, tiền đạo Chicharito lại quỳ hẳn xuống sân và bật khóc như một đứa trẻ.

Ngay lập tức, hình ảnh Chicharito khóc nức nở đã được nhiều tờ báo nổi tiếng trên thế giới đăng tải.

Đồng thời, bức ảnh này cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Trong trận đấu với Đức, dù không để lại nhiều dấu ấn và thậm chí là có một vài lần bỏ lỡ cơ hội, nhưng Chicharito cũng góp phần giúp Mexico có trọn vẹn 3 điểm ở ngày đầu ra quân tại World Cup 2018.

Hậu vệ Carlos Salcedo của Mexico ăn mừng chiến thắng khi đứng giữa thủ thành Manuel Neuer và hậu vệ Jerome Boateng bên phía ĐT Đức.

Niềm vui của các cầu thủ Mexico sau khi chọc thủng lưới nhà đương kim vô địch thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất