Thể thao

Mesut Oezil hạnh phúc rơi vào lưới tình hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014

Chia sẻ

Sau khi bị nữ ca sĩ Mandy Capristo bỏ rơi, những tưởng Mesut Oezil chỉ tìm vui với quả bóng trò, thế nhưng anh chàng vừa ghi được “bàn thắng” tình trường khi hạ gục trái tim hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014.

Theo thông tin từ các tạp chí của Thổ Nhĩ Kỳ, cuối tuần qua, họ đã bắt gặp hình ảnh ngôi sao Arsena và Amine Guelse – hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 tại một nhà hàng sang trọng ở London. Dù đi chung với một nhóm bạn, thế nhưng cả hai vẫn có những cử chỉ thân mật và lãng mạn. Anh chàng liên tục choàng vai, vuốt tóc và nhìn Amine Guelse với ánh mắt tình tứ và đắm đuối.

Tấm ảnh hẹn hò của Mesut Oezil và hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 được chụp tại nhà hàng

Tấm ảnh hẹn hò của Mesut Oezil và hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 được chụp tại nhà hàng.

Khi được hỏi, Mesut Oezil cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết lâu năm, chứ không phải hẹn hò như lời đồn. Trong khi đó, cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ thì lại mập mờ, cho rằng họ gặp nhau là tình cờ do bạn bè rủ đi cùng mà thôi.

Mesut Oezil được xem là mẫu cầu thủ tài hoa, không chỉ đá bóng giỏi mà tán gái cũng rất tài. Có khá nhiều bóng hồng đã từng qua tay của anh chàng như Anna-Maria Lagerblom, Ebru Polat, Aida Yespica… và mới đây nhất là nữ ca sĩ Mandy Capristo.

Được biết, nguyên nhân chia tay của “người đàn bà hát” và cựu tiền vệ của Real là do anh “tòm tem” với người mẫu Melaine Rickinger trong khi bạn gái mình đang bận bù đầu bù cổ với công việc. Sau cuộc chia ly với Mandy Capristo, Oezil khá đau buồn và mệt mỏi, tuy nhiên nỗi buồn này nhanh chóng được xoa dịu khi cặp kè hạnh phúc bên Amine Guelse. Các fan của cầu thủ đa tình này hy vọng, cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là bến đỗ cuối cùng, trói chặt “chân” anh chàng không cho yêu đương nhăng nhít nữa.

trong ảnh, Mesut Oezil áo đen đi trước và cựu hoa hậu đi sau

Trong ảnh, Mesut Oezil áo đen đi trước và cựu hoa hậu đi sau.

Amine Guelse có bố là người Iraq và mẹ là người Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cô sinh sống ở Gothenburg (Thụy Điển), đến năm 2013 mới về Thổ Nhĩ Kỳ. Cô cao 1,79 mét số do 3 hoàn hảo: 90-62-92, Amine đã vượt qua nhiều ứng viên khác để đoạt vương miện hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014. Cô giỏi ngoại ngữ khi giao tiếp thông thạo 3 thứ tiếng: Anh, Thụy Điển, Tây Ban Nha. Ngoài là người mẫu, cô còn tham gia đóng phim. Bộ phim truyền hình dài tập “Tôi sẽ không từ bỏ” có sự tham gia diễn xuất của cô đang thu hút lượng lớn khán giả dõi theo ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Cùng ngắm nhìn những ảnh đẹp của Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014

hoa hau (6) hoa hau (7) hoa hau (9) hoa hau (8) hoa hau (3) hoa hau (2) hoa hau (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất