Thể thao

Messi tỏa sáng giúp Barca thắng đậm, fan cuồng đột nhập vào sân

Bảo Phương
Chia sẻ

Lionel Messi chói sáng trong trận đấu tái xuất La Liga với 1 bàn thắng, 2 kiến tạo và giúp Barca giành trọn 3 điểm trước Real Club Deportivo Mallorca.

Lionel Messi xuất hiện với diện mạo cực kỳ khác lạ trong trận đấu giữa Mallorca và Barcelona ở vòng 28 La Liga. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” sau 3 tháng.

Khi mà các khán giả có mặt trên sân còn chưa kịp ấm chỗ ngồi, Barca đã nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 2. Từ đường tạt bóng của Jordi Alba bên cánh trái, Vidal băng vào đánh đầu tung lưới Mallorca.

Có bàn thắng sớm, Barca dễ dàng kiểm soát trận đấu. Messi thi đấu bùng nổ với các pha đi bóng lắt léo làm khổ hàng thủ Mallorca. Phút 37, Messi tạo bằng đầu tinh tế để Martin Braithwaite dứt điểm nhân đôi cách biệt.

Trận đấu còn chứng kiến sự cố hy hữu. Phút 53, một fan “cuồng” Messi, mặc áo số 10 của ĐT Argentina chạy xuống sân và cố gắng tiếp cận M10. Không ít người ngỡ ngàng trước sự cố này bởi các trận đấu của La Liga đều cấm khán giả vào sân

Messi khép lại ngày thi đấu hoàn hảo bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-0. Với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, Messi được Whoscored chấm điểm 10. Trước đó, đại kình địch Cristiano Ronaldo cũng tái xuất ở Coppa Italia trong màu áo Juventus nhưng thi đấu không tốt, thậm chí sút hỏng phạt đền

Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga 2019/20 (20 bàn, hơn Benzema 6 bàn). Barca cũng với chiến thắng này đã cũng cố ngôi đầu bảng khi hiện tại đã hơn Real Madrid 5 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất