Thể thao

Messi sút hỏng penalty, người Argentina nào hả hê nhất?

Bá Định
Chia sẻ

Chứng kiến đội trưởng đội tuyển Argentina sút hỏng penalty, Icardi sẽ phần nào được an ủi sau khi có tin đồn bị Messi "chặn" đường lên tuyển.

Khi HLV trưởng đội tuyển Argentina - Sampaoli công bố danh sách cầu thủ dự vòng chung kết World Cup 2018, nhiều người bàng hoàng khi cái tên Mauro Icardi bị cho ra rìa.

Có tin đồn cho hay, anh bị tiền đạo Lionel Messi ghét bỏ sau vụ cướp vợ thần tượng Maxi Lopez. Ở đội tuyển quốc gia, El Pulga (biệt danh Messi) luôn là một thế lực chi phối cả đội. Khi Messi không ưa, thật khó có cơ hội dành cho Icardi.

Messi sút hỏng penalty trong trận gặp Iceland tối qua.

Tuy nhiên, xét về mặt chuyên môn, sự vắng bóng Maurito sẽ khiến hàng công Argentina thiếu đi một phương án đủ sức gây đột biến. Trừ Messi, những tiền đạo còn lại của đội bóng xứ Tango khó lòng so sánh nổi với Icardi về sự hiệu quả.

Giả sử đội tuyển Argentina có được sự phục vụ từ Icardi, mọi thứ có thể đã khác.

Thử tưởng tượng nếu trong trận đấu tối qua, thay vì cho tiền đạo trẻ rất ít kinh nghiệm như Cristian Pavón, HLV Sampaoli tung Icardi vào sân biết đâu tiền đạo CLB Inter sẽ lại tạo ra những sự khác biệt đáng kể.

Nếu như có Icardi, biết đâu Argentina sẽ giành kết quả tốt.

Trong mùa giải vừa qua, Icardi thường xuyên tỏa sáng đúng thời điểm Inter gặp khó khăn nhất.

Ngoài ra, anh còn là một cầu thủ có được cái đầu lạnh trên chấm phạt đền. Trong 29 bàn thắng ghi được ở Serie A vừa qua, có đến 6 bàn thắng được Icardi thực hiện trên chấm 11m.

Chẳng biết nhìn đội tuyển Argentina bế tắc trong trận đấu gặp Iceland, Messi có thấy hối tiếc vì lỡ chặn đường lên tuyển của Icardi hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất