Thể thao

Messi sắp chia tay đội tuyển Argentina?

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, cựu cầu thủ ĐT Argentina đã lên tiếng về tương lai của Messi tại ĐT Argentina.

Sau thất bại ê chề ở World Cup 2018, dường như Messi đã muốn buông xuôi bởi sự vô duyên với những danh hiệu trong màu áo ĐTQG. Tin đồn về việc Messi sắp chia tay ĐT Argentina đang khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, cựu tiền đạo ĐT Argentina, Carlos Tevez chính thức lên tiếng nhằm kêu gọi Messi tiếp tục gắn bó với màu áo đội bóng xứ Tango. Tevez nói: “Chúng tôi cần anh ấy vì anh ấy là linh hồn của Argentina . Chúng tôi cần anh ấy vì anh ấy là linh hồn của Argentina”.

Bên cạnh đó, cầu thủ từng 74 lần khoác áo ĐT Argentina còn cho rằng, Messi cần nghỉ ngơi và giữ được cái đầu lạnh hơn là đưa ra những quyết định tại thời điểm này. Động thái này từ cựu sao MU đang làm dậy lên tin đồn Messi đang muốn chia tay ĐT Argentina.

Tevez từng sát cánh với Messi trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Evening Standard.

Theo một diễn biến khác, nhiều khả năng lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Argentina sẽ sa thải HLV Jorge Sampaoli với thành tích vô cùng tệ hại trên đất Nga. Hai cái tên đang được nhắm đến là HLV trưởng ĐT Peru, Ricardo Gareca và HLV trưởng ĐT Colombia, Jose Pekerman.

Cả 2 vị chiến lược gia trên đều thể hiện được năng lực của mình qua các trận đấu tại kỳ World Cup 2018 vừa qua. Trong đó, HLV Pekerman từng có kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Argentina tại vòng chung kết World Cup năm 2006.

Messi đang muốn chia tay ĐT Argentina. Ảnh: Fifa.com.

Ở kỳ World Cup vừa qua, Pekerman đã đưa ĐT Colombia lọt vào vòng 1/8. Họ chỉ chịu thất bại trước ĐT Anh trên chấm luân lưu đầy may rủi.

Trong khi đó, ĐT Argentina trải qua một kỳ World Cup thảm họa. Đội bóng xứ sở Tango để thua 0-3 trước Croatia tại vòng bảng. Đến vòng 16 đội, Messi cùng đồng đội phải dừng bước trước ĐT Pháp sau thất bại 3-4.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất