Thể thao

Messi ra yêu sách đặc biệt cho ban lãnh đạo Barca

Thái Việt
Chia sẻ

Chứng kiến hàng thủ lỏng lẽo, thiếu chắc chắn của đội nhà. Messi đã lập tức yêu cầu ban lãnh đạo Barca chi 200 triệu để gia cố hàng thủ.

Siêu sao người Agrentina có lý do để tính toán. Messi giờ đây không còn cảm thấy sự an tâm nơi hàng phòng ngự, anh thi đấu trên sân mà nơm nớp những lo lắng những bàn thắng của mình hoàn toàn có thể bị trở thành “công cóc” với những sai lầm của hậu vệ.

Bằng chứng là 4 bàn thua chóng vánh mà The Catalans phải nhận trong trận bán kết lượt gặp Liverpool. Messi muốn được thi đấu mà không phải chịu bất cứ áp lực nào, và 200 triệu Euro là con số mà anh yêu cầu ban lãnh đạo Barca phải chi ra để mua về những ngôi sao lớn.

Một mình Messi là không thể cứu nổi một Barca bạc nhược trong trận gặp Liverpool trên sân Anfeld.

Theo tờ sportskeeda, những cái tên được Messi nhắm đến là Matthijs De Ligt và Joshua Kimmich.

De Ligt và Kimmich là hai cầu thủ được siêu sao này nhắm đến bởi lẽ đây đều là những hậu về hàng đầu thế giới hiện tại, đủ tầm để thay thế hàng thủ Barca hiện tại.

Với De Ligt, anh đã có màn thể hiện tuyệt vời cùng Ajax ở mùa giải vừa qua. Trung vệ này là một trong nhiều nhân tố quan trọng dẫn đến chiến tích lọt tới vòng bán kết C1 của đội bóng thủ đô Hà Lan. Mới chỉ 19 tuổi tuy nhiên phong cách thi đấu cũng như bản lĩnh trên sân của cầu thủ này là một điều rất đáng kinh ngạc. Anh sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Pique trong tương lai.

Còn với Kimmich, hậu vệ phải này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại ở vị trí này. Anh án ngữ hành lang bên phải của Bayern Munich và cả đội tuyển Đức trong nhiều năm qua. Và có lẽ, Messi muốn sự chắc chắn, khả năng lên công về thủ của Kimmich sẽ thay thế cho một Semedo chưa thực sự đáng tin.

Cũng theo trang thống tấn này, Messi còn muốn Barca chi đậm để mua về siêu sao của Atletico Madrid, Antoine Griezmann. Điều này cũng dễ hiểu bởi hàng công Barca cũng không được Messi tin tưởng. Như đã thấy ngoài Suarez, những cầu thủ ở mặt trận tấn công Barca đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận gặp Liverpool ở lượt về. Siêu sao người Argentina cần có những đối tác ăn ý trên hàng công để thi triển những phương án tấn công sở trường, và tài năng của Antoine Griezmann là điều khiến Messi rất muốn được hợp tác cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất