Thể thao

Messi ra điều kiện để tiếp tục khoác áo Argentina

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Không còn vội vàng như năm 2016, lúc này, Lionel Messi đã sẵn sàng đưa ra các điều kiện với LĐBĐ Argentina để anh tiếp tục thi đấu cho ĐTQG.

Đội tuyển Argentina chia tay World Cup 2018 trong nỗi thất vọng, kéo theo những dấu hỏi về tương lai của Lionel Messi trong màu áo Xanh-Trắng. Lúc này, “La Pulga” vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố nào, nhưng theo tờ Clarin ở Argentina, đã có những thông tin đầu tiên liên quan đến vấn đề này.

Còn nhớ, tại Copa America 2016, sau khi kết thúc trận chung kết mà Argentina thất bại trước Chile, Messi tuyên bố chia tay ĐTQG. Nhưng sau đó vài tháng, anh trở lại sau lời thuyết phục của HLV Eduardo Bauza.

Lần này, M10 vẫn đang giữ im lặng về việc có tiếp tục đá cho La Albiceleste hay không, nhưng theo Chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA), Claudio Tapia, siêu sao của CLB Barcelona vẫn song hành cùng đội nhưng có thể sẽ chỉ thi đấu vào năm tới.

Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng, anh đã đưa ra một số điều kiện, những việc cần làm với các lãnh đạo của AFA nếu muốn anh khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển.

Thứ nhất, Messi muốn AFA thuê một HLV phải có cách tiếp cận chiến thuật của riêng mình chứ không yêu cầu họ nghĩ về việc anh phải chịu chỉ trích ra sao vì màn trình diễn của đội gần đây. Hiện đang có một vài cái tên được cho là ứng viên kế nhiệm Jorge Sampaoli nhưng AFA cho biết, chưa tiếp cận với bất kỳ ai.

Điều kiện thứ hai là vai trò của Messi trong đội bóng. Anh hiểu rằng, mình có năng lực để gánh vác nhiệm vụ nặng nề nhưng không muốn mình là lựa chọn duy nhất khi đội gặp khó khăn. Điều kiện của anh là cần có những cầu thủ tạo ra được cơ hội sẽ là yếu tố quyết định, ngay cả khi anh không có mặt cùng họ.

Cuối cùng, nhưng không kém quan trọng, Messi cảm thấy mệt mỏi với các vấn đề chính trị trong nội bộ AFA. Do đó, nếu các lãnh đạo có liên quan trực tiếp đến vận mệnh của bóng đá Argentina không quyết định được ai là người đứng đầu, anh sẽ không trở lại ĐTQG.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất