Thể thao

Messi phấn khích báo tin vui cho các fan hâm mộ

Theo ESPN
Chia sẻ

Siêu sao Lionel Messi vừa cho đăng tải lên trang Instagram một bức ảnh khoe việc cô vợ Antonella Roccuzzo vừa hạ sinh cho anh cậu con trai thứ 3 và đây cũng là lời giải thích lý do vì sao M10 vắng mặt trong trận gặp Malaga vào rạng sáng nay.

Không lâu trước trận gặp Malaga trong khuôn khổ vòng 28 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, BLĐ Barcelona đã thông báo rằng, Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu này.

Sau đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đã khẳng định, nguyên nhân khiến ngôi sao người Argentina không ra sân là vì phải đến bệnh viện chăm sóc cho bà xã Antonella sắp “lâm bồn”.

Messi thông báo con trai thứ 3 vừa chào đời.

Cách đây ít giờ, Messi đã chính thức xác nhận thông tin này khi cho đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram để thông báo cậu con trai thứ 3 có tên Ciro đã chào đời. Đồng thời, anh cũng chia sẻ, mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp khi “mẹ tròn con vuông”.

“Chào mừng Ciro ! Cảm ơn Chúa vì mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp khi mẹ và bé đang có sức khỏe tốt. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều này” - Messi chú thích cho bức ảnh.

Được biết, Ciro chính là con trai thứ 3 của Messi và bà xã Antonella. Trước đó, cặp đôi này đã có với nhau 2 cậu con trai là Thiago Messi (sinh năm 2012), Mateo Messi (sinh năm 2015).

Messi lần đầu tiên vắng mặt tại La Liga.

Đáng chú ý, đây chính là trận đấu đầu tiên Messi vắng mặt tại La Liga mùa giải này. Dù không có sự góp mặt của cầu thủ chủ lực, nhưng Barca vẫn nhẹ nhàng hạ gục Malaga với tỷ số 2-0.

Qua đó, xây chắc vị trí thứ nhất trên BXH La Liga mùa giải này với 72 điểm sau 28 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 11 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Chia sẻ

Theo

ESPN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất