Thể thao

'Messi Iran' má lún đồng tiền, đẹp trai như tài tử Jang Dong Gun

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cầu thủ được mệnh danh "Messi của Iran" đốn tim fan nữ với gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng.

Trong số những cá nhân được chú ý đặc biệt ở các đội tuyển tham gia Asian Cup 2019, Sardar Azmoun là cầu thủ trẻ được mong đợi màn thể hiện nhiều nhất tại đội tuyển Iran.

Không chỉ là người có tên tuổi hàng đầu trong đội bóng nước này mà Sardar còn được mệnh danh là 'Messi của Iran' với khả năng săn bàn và lối chơi bóng tinh tế.

Chưa nói đến tài năng, Azmoun sở hữu vẻ ngoài cực thu hút với chiều cao 1m86, gương mặt điển trai, nam tính. Lượng người theo dõi trang cá nhân của anh chàng đạt tới 2,6 triệu.

Tạp chí World Soccer đã ca ngợi Azmoun “là tiền đạo xuất sắc nhất châu Á vào thời điểm hiện tại” và với 23 lần lập công cho “Những hoàng tử Ba Tư”, anh được xem là người thừa kế xứng đáng cho chân sút huyền thoại đồng hương Ali Daei.

Mặc dù chiều cao khá khiêm tốn so với Daei (1 m 92) nhưng Azmoun lại rất giỏi không chiến, bên cạnh những điểm mạnh khác như kiểm soát bóng hoàn hảo, bùng nổ nhờ khả năng tăng tốc cực tốt, tính sáng tạo, biết cách tự tạo cơ hội cho mình và rất lạnh lùng trong những cú dứt điểm.

Sardar Azmoun dường như là cầu thủ được sinh ra để làm “tài sản riêng” cho đội tuyển Iran. Tiền đạo Iran đã có 23 lần ghi bàn sau 31 trận ra sân trong màu áo ĐTQG.

Ngoài đá bóng, Azmoun còn có sở thích đua ngựa. Anh dành nhiều thời gian rảnh để vui chơi cùng những người bạn 4 chân của mình.

Sardar toát ra vẻ đẹp đến khó cưỡng, nụ cười tỏa nắng cộng thêm má lún đồng tiền cùng với đó là làn da trắng “bún ra sữa”.

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” này hiện này vẫn còn đang trong tình trạng độc thân dù mang vẻ đẹp “cực phẩm”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất