Thể thao

Messi e dè nhất Real, PSG ở Champions League

Wind Lê
Chia sẻ

Siêu sao người Argentina mới đây đã kể tên 4 đối thủ mà anh coi là mạnh nhất với Barca tại Champions League năm nay. Trong danh sách này dĩ nhiên có cả cái tên Real Madrid.

Với việc hơn Real đến 8 điểm, Barca gần như đã chạm một tay đến cúp vô địch tại đấu trường quốc nội. Còn ở đấu trường Champions League, thầy trò HLV Ernesto Valverde cũng chắc ngôi đầu bảng D khi hơn Juventus 3 điểm khi vòng bảng chỉ còn đúng 1 lượt đấu.

Trả lời truyền thông mới đây, Messi khẳng định tham vọng cùng Barca đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League trong mùa bóng này. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng “điểm mặt đặt tên” ra 4 đối thủ mà anh coi là đối trọng lớn nhất của Barca tại đối trường C1.

Messi đặt mục tiêu bằng mọi giá phải có Champions League.

“Bên cạnh PSG, Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng mùa giải cũng vẫn còn nhiều thời gian”, Messi chia sẻ với ESPN. “Tôi cũng không thể bỏ qua kinh nghiệm và đẳng cấp của Real Madrid, dù họ đang gặp trục trặc gần đây. Cùng với đó là Bayern Munich, đội bóng lớn luôn sẵn sàng đi tới cuối mùa”.

Messi cũng đánh giá cao PSG với hàng công cực khủng.

Chia sẻ về chuỗi phong độ nghèo nàn của Real Madrid gần đây, Messi nói: “Nó là nhất thời mà thôi. Đây không phải lần đầu tiên tôi chứng kiến những đội bóng mạnh kiểu như Real rơi vào trường hợp như thế. Nhưng đến cuối mùa, nhờ chất lượng đội hình và các ngôi sao, họ lại gia nhập cuộc đua giành cúp. Nó luôn là vậy”.

Real vừa bị cầm hòa ở trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp nhà Vua rạng sáng nay.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất