Thể thao

'Messi đá hỏng phạt đền, Ronaldo đã nheo mắt cười'

Văn Nhân
Chia sẻ

Mặc dù chơi đầy nỗ lực nhưng Messi đã phá hỏng chiến thắng của Argentina khi đá không thành công quả phạt đền khiến đội nhà hòa thất vọng trước Iceland.

Ronaldo gọi, Messi trả lời. Đó là thông điệp được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi trước trận Argentina và Iceland. Tuy nhiên, Messi đã có trận đấu đáng quên với cú đá phạt đền hỏng khiến đội nhà không thể giành chiến thắng trong ngày ra quân.

Phút 64, Messi đứng trước chấm phạt đền và tung ra cú đá… quá hiền nên không thể có bàn thắng thứ hai cho Argentina. Một pha hỏng ăn mười mười và Messi khiến cho người hâm mộ thất vọng vì Argentina chỉ có 1 điểm.

Messi có trận đấu quá thất vọng trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Ảnh: FIFA

Một nghịch cảnh hoàn toàn trái ngược với Ronaldo khi có ba bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha vào hôm qua. Ronaldo đá phạt đền thành công, sút phạt cực đẹp xé lưới De Gea, khác biệt hoàn toàn so với những gì Messi đã trình diễn trước Iceland.

Trận đấu với Iceland tưởng chừng mang đến sự ngọt ngào cho Messi và các đồng đội khi Aguero đã ghi bàn tuyệt đẹp ở phút 20. Thế nhưng, Argentina nhanh chóng để cho Iceland gỡ hòa với bàn thắng của tiền đạo Alfred Finnbogason từ pha dứt điểm cự ly gần hạ thủ môn Caballero.

Một trận hòa trước đội bóng lần đầu dự World Cup là điều khó chấp nhận cho Messi và đồng đội. Thế nhưng, họ chỉ đáng xứng đáng với 1 điểm vì bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2, còn Messi chơi không tốt.

Aguero sớm mở tỷ số nhưng Argentina chỏ có 1 điểm. Ảnh: FIFA

Cơ hội chắc ăn nhất là tình huống Argentina được hưởng phạt đền nhưng Messi đá hỏng ăn một cách đáng trách. Cựu danh thủ Gary Lineker viết trên Twitter: “Messi đá hỏng phạt đền, chắc ở đâu đó, Ronaldo đã nheo mắt cười”.

Đó chẳng khác nào lời trêu chọc của huyền thoại bóng đá Anh nhằm vào nỗi đau của Messi, khi Ronaldo có cú hattrick để đời vào lưới Tây Ban Nha vào rạng sáng nay, còn Messi không thể xé lưới một đội bóng không tên tuổi như Iceland trên chấm phạt đền.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 và Messi là tác nhân khiến Argentina không thể có chiến thắng. Điều ấy thực sự quá thất vọng cho những ai chờ đợi Ronaldo gọi, Messi trả lời.

Argentina không thể thắng vì Messi đá hỏng phạt đền. Ảnh: FIFA

Đây là có thể gọi là kỳ World Cup cuối cùng dành cho Messi và Ronaldo, giới túc cầu chờ đợi rất lớn cho hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với những màn trình diễn được xem cuối cùng trong sự nghiệp ở mùa áo ĐTQG. Nhưng Messi đang gây ra nỗi thất vọng lớn ngay trong ngày ra quân của Argentina, còn Ronaldo khởi đầu quá hoàn hảo với cú hattrick lịch sử vào lưới Tây Ban Nha.

Nếu không thể “lột xác” như kỳ vọng Messi thực sự khó cạnh tranh được với Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng, chứ chưa kể đến cuộc chiến giành Cúp vàng thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất