Thể thao

Mèo đoán trúng Thái Lan thua, chọn Việt Nam hạ Iraq

Quyết Thắng
Chia sẻ

Mèo Cass của kênh Youtube Blackburn Roverseas đã dự đoán tuyển Việt Nam sẽ hạ Iraq vào tối nay.

Mới đây, mèo Cass đã đưa ra dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng Iraq. Theo đó, phong cách dự đoán của mèo Cass là chọn 1 trong 2 đĩa thức ăn được để bên hai lá cờ của hai đội. Mèo Cass đã chọn tuyển Việt Nam.

Mèo Cass chọn Việt Nam thắng Iraq.

Trước đó, mèo Cass chọn Ấn Độ thắng Thái Lan. Bên cạnh đó, mèo Cass đoán trúng Trung Quốc có chiến thắng. Nhưng trận đấu giữa Hàn Quốc và Philippines thì mèo Cass đã chọn sai.

Mèo Cass dự đoán đúng Thái Lan thua Ấn Độ.

Tất nhiên, câu chuyện các con vật dự đoán tỷ số chỉ mang tính chất vui vẻ, còn kết quả trận đấu phụ thuộc vào màn trình diễn của các đội bóng.

Nhiều con vật được đưa ra làm “nhà tiên tri” để mang tính giải trí trong bóng đá như gà, mèo, cừu, bạch tuộc… Trong số đó, bạch tuộc Paul của nước Đức gây nên cơn sốt khi dự đoán đúng tất cả trận đấu của tuyển Đức ở World Cup 2010, bao gồm tuyển Đức thua Tây Ban Nha ở bán kết. Trận chung kết thì bạch tuộc Paul chọn Tây Ban Nha vô địch và kết quả chính xác 100%.

Theo lịch thi đấu ở bảng D, tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq vào lúc 20h30 tối nay. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là không thua trước tuyển Iraq. Nhiều chuyên gia dự đoán Việt Nam sẽ hòa Iraq. Trong đó, nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi dự đoán khác biệt là Việt Nam thắng 2-0 trước Iraq.

Hiện tại, bảng D đã diễn ra trận đầu tiên khi Iran thị uy sức mạnh với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Yemen.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất