Thể thao

Memphis Depay - nhân vật đáng chú ý nhất trong trận PSV vs MU đêm nay

Chia sẻ

Tân cầu thủ Memphis Depay khẳng định sẽ vẫn ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV Eindhoven ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm nay.

Đêm nay, vòng bảng Champions League 2015/2016 sẽ chính thức khởi tranh trở lại. Một trong những trận đấu đáng chú ý là lần đối mặt với đội bóng cũ của Memphis Depay trong trận PSV vs MU. Trong thị trường chuyển nhượng vào mùa Hè vừa qua, Memphis Depay đã chia tay PSV, chuyển sang khoác áo Man Utd với mức giá 22,3 triệu bảng. Thật thú vị là ở Champions League mùa này, tiền vệ người Hà Lan đã có cơ hội gặp lại đội bóng cũ khi MU nằm cùng bảng đấu với PSV Eindhoven.

 Memphis Depay rất bình tĩnh trả lời câu hỏi của các phóng viên trong buổi họp báo.

Memphis Depay rất bình tĩnh trả lời câu hỏi của các phóng viên trong buổi họp báo.

Rất nhiều cầu thủ từng hứa sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nhưng Depay thì không. Anh cho biết, “ăn cây nào rào cây ấy”. Hiện tại anh thi đấu cho MU thì dành toàn tâm ý cho đội bóng, chiến thắng đội bóng cũ vẫn mừng như thường lệ.

Trong buổi họp báo trước trận, tài năng trẻ 21 tuổi này đã khẳng định như vậy dù anh đã có 10 năm gắn bó với PSV trước khi chuyển sang Old Trafford.

Depay chia sẻ: “Tôi đã được hỏi khá nhiều về điều này. Đây chỉ là một trận đấu và bóng đá cần sự biểu lộ cảm xúc niềm vui khi ghi bàn thắng cho đội bóng của mình đang mang. Bởi vậy, tôi chắc chắn sẽ ăn mừng nếu ghi bàn. Tất nhiên, tôi rất tôn trọng PSV nhưng hiện tôi đang khoác áo Man Utd.

Đây là trận đấu đặc biệt với cá nhân tôi bởi tôi đã ở đây 10 năm trước khi chuyển sang Man Utd. Sẽ là một cảm giác đặc biệt khi được gặp lại các đồng đội cũ và đối mặt với họ trên sân sẽ là rất thú vị.

Depay đang nóng lòng mong chờ cuộc đối đầu với các đồng đội cũ ở PSV.

Depay đang nóng lòng mong chờ cuộc đối đầu với các đồng đội cũ ở PSV.

Lần đầu tiên ra sân ở đây, tôi còn rất trẻ. Tôi vẫn nghĩ nhiều về điều đó khi ra sân luyện tập vào hôm thứ Hai. Nhưng thứ Ba thì khác! Tôi sẽ đối đầu với những đồng đội cũ. Tôi rất nóng lòng để được ra sân thi đấu. Tôi tin MU sẽ có kết quả tốt trong trận đấu này. Ngoài sân có thể tôi vẫn luôn là bạn tốt với các đồng nghiệp ở PSV, vẫn tôn trọng đội bóng, nhưng vào sân thì tôi là cầu thủ của MU”.

Ở Premier League, Memphis Depay chưa để lại nhiều dấu ấn, tuy nhiên, ở Champions League, tài năng trẻ 21 tuổi này đã tạo ra nhiều sự khác biệt. Ở trận tiếp Brugge ở lượt đi vòng play-off, Depay chính là người đã lập cú đúp giúp M.U giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Anh là nhân vật đáng chú ý nhất trong trận MU - PSV

Anh là nhân vật đáng chú ý nhất trong trận MU - PSV.

Vì vậy, các CĐV Quỷ đỏ rất hi vọng Depay sẽ tỏa sáng khi trở về quê nhà ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm nay. Còn vói các cổ động viên PSV, chắc sẽ không mấy vui vẻ khi nghe những lời này của Depay cũng không mong Depay sẽ ghi bàn vào lưới PSV.

Chia sẻ
Tin mới nhất