Thể thao

Mẹ Công Phượng: Mùa làm hơn 1 tấn lúa, chưa dám mơ vô địch AFF Cup

Văn Nhân
Chia sẻ

Bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết mỗi mùa làm được hơn 1 tấn lúa và bán bớt vì gia đình sử dụng không hết.

Trong những ngày qua, gia đình Công Phượng đang miệt mài cổ vũ cho con trai thi đấu ở AFF Cup 2018. Theo đó, vợ chồng bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Công Phượng) rất vui mừng vì con trai đang chơi thăng hoa, ghi 2 bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Trò chuyện với Saostar, mẹ Công Phượng nói: “Mấy ngày qua, gia đình tôi cổ vũ cho con và ĐT Việt Nam thi đấu. Công Phượng ghi bàn thì cả nhà vui lắm.

Công Phượng đang thăng hóa ở AFF Cup 2018.

Tôi bây giờ không dám nói trước là Việt Nam có vô địch hay không. Chỉ mong ĐT Việt Nam cứ giành chiến thắng là vui rồi”.

Mẹ Công Phượng cho biết con trai vẫn hay điện thoại về hỏi thăm gia đình. Bà Hoa cũng thường xuyên động viên con trai ráng thi đấu thật tốt để đáp lại tình cảm của người hâm mộ cả nước.

Nói một hồi về chuyện bóng đá, bà Nguyễn Thị Hoa tâm sự thêm về công việc mỗi ngày: “Gia đình tôi vẫn chăm chỉ làm công việc đồng áng. Mỗi mùa thì gia đình làm được hơn 1 tấn lúa”.

Theo bà Hoa, gia đình làm được hơn 1 tấn lúa nên thường xuyên bán bớt đi để kiếm thêm tiền trang trải trong cuộc sống.

Bà Hoa cho biết Công Phượng vẫn hay gửi tiền vệ phụ gia đình. Tiền đạo ĐTVN là một người con có hiếu thảo, luôn quan tâm đến cuộc sống của bố mẹ.

Về chuyện tình cảm của con trai, bà Hoa tiết lộ là chưa biết Công Phượng có người yêu hay chưa, vì chưa bao giờ dẫn ai về ra mắt gia đình. Hơn hết, bà Hoa cũng không ngăn cấm con trai yêu ai, chỉ hy vọng con trai tập trung chơi bóng thật tốt, vì còn trẻ nên cần phải phấn đấu cho sự nghiệp để kiếm thật nhiều tiền dành dụm về sau, nhất là đời cầu thủ ngắn ngủi, không thể nói trước được gì.

Công Phượng cần cố gắng chơi bóng để gặt hái được thành công.

Trong khi đó, bố Công Phượng mong muốn con trai tập trung chơi bóng, chơi tốt ở AFF Cup 2018 để cống hiến cho ĐT Việt Nam, còn chuyện cưới xin hay yêu đương thì tính sau.

Ngày mai (2/12), Việt Nam đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines. Công Phượng được chờ đợi tỏa sáng giúp Việt Nam có lợi thế lớn trước khi đá trận lượt về vào ngày 6/12. Công Phượng đã có 2 bàn thắng ở AFF Cup 2018 và được bầu vào đội hình tiêu biểu vòng bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất