Thể thao

Mẹ Công Phượng chờ món quà 8-3 đặc biệt từ con trai

Văn Nhân
Chia sẻ

Mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng - bà Nguyễn Thị Hoa đã có những chia sẻ với Saostar nhân ngày 8/3.

Trò chuyện với Saostar nhân ngày 8/3, bà Nguyễn Thị Hoa cho biết đang chuẩn bị bữa cơm trưa cho gia đình. Bà Hoa rất vui khi Công Phượng đã gọi điện về chúc mừng mẹ vào ngày Quốc tế phụ nữ. Bà Hoa mong con trai sẽ chơi bóng thật tốt ở Hàn Quốc.

“Công Phượng gọi điện về chúc mừng cô nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Cô vui lắm. Phượng nói với cô sẽ gắng thi đấu thật tốt. Phượng còn tâm sự là bên này khá lạnh nhưng không vấn đề gì. Phượng có thể thích nghi tốt vì bên Hàn Quốc có nhiều bạn bè”, bà Hoa nói với Saostar.

Theo mẹ Công Phượng chia sẻ, món quà ý nghĩa nhất cho ngày 8/3 là mong con trai sẽ thi đấu thật tốt, đáp được sự kỳ vọng của gia đình và người hâm mộ. Bà Hoa chờ đợi Công Phượng sẽ được ra sân vào ngày mai (vòng 2 K-League 2019).

Mẹ Công Phượng mong con trai sẽ chơi tốt ở Hàn Quốc.

“Cô nghĩ Công Phượng thi đấu tốt là món quà ý nghĩa nhất với Cô. Thế nên, cô mong con trai sẽ cố gắng thật nhiều. Cô có niềm tin lớn là Phượng sẽ trưởng thành hơn khi thi đấu ở Hàn Quốc”, bà Hoa nói về sự mong mỏi dành cho Công Phượng.

Mẹ Công Phượng nói thêm: “Thực sự, cô rất nhớ con trai. Ngày 8-3 nếu được nhìn thấy Công Phượng thì thật vui”.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sang Hàn Quốc gần được 2 tuần. Chân sút xứ Nghệ đang hòa nhập rất tốt với Incheon United khi ghi 4 bàn, 1 lần kiến tạo trong các trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân ở K-League 2019.

Bầu Đức tin tưởng Công Phượng sẽ chơi tốt ở K-League 2019. Bầu Đức tin CLB Incheon United bỏ ra số tiền lớn để có Công Phượng trong 1 năm thì không mua để dự bị. Ông Chủ CLB HAGL cũng háo hức chờ Công Phượng ra mắt K-League.

Vào ngày mai 9/3, CLB Incheon United đá trận thứ 2 ở K-League 2019. Công Phượng được chờ đợi sẽ ra sân thi đấu, qua đó có màn ra mắt giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất