Thể thao

Cận cảnh mẹ Bùi Tiến Dũng 'khoe sắc' cùng con dâu tương lai bị đồn mang thai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn gái Bùi Tiến Dụng đã về ra mắt gia đình vào Tết Nguyên Đán 2019. Thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp có em dâu?

Thông tin bạn gái Bùi Tiến Dụng báo tin mang thai trên trang cá nhân đang gây rất nhiều hoang mang cho người hâm mộ. Bởi lẽ, trả lời Saostar, mẹ Bùi Tiến Dụng cho biết sự nghiệp của Dũng - Dụng còn đang trẻ, phía trước còn rất dài nên chuyện tình cảm có thể chậm lại, mục tiêu phải cố gắng chơi thật tốt, cống hiến cho ĐTQG mới là điều quan trọng.

Riêng Bùi Tiến Dụng, bà Điều “bật mí” là con trai đã có một lần đưa bạn gái về nhà giới thiệu là bạn. “Dụng có một lần đưa bạn gái về, giới thiệu là bạn. Cô cũng chỉ biết là bạn thôi”, bà nói.

Theo đó, bạn gái Bùi Tiến Dụng đã về ra mắt gia đình trong đợt Tết Kỷ Hợi 2019. Cô nàng tỏ ra rất thân thiện, hóa thân thành cô gái dân tộc cực xinh và vui vẻ chụp ảnh chung gia đình của bạn trai. Vậy nên, nhiều fan đoán già đoán non rằng, Tiến Dụng đã tranh thủ dẫn bạn gái về ra mắt mẹ cho bớt bỡ ngỡ khi cả hai có bất ngờ về chung “một nhà”.

Theo Saostar tìm hiểu, bạn gái của Bùi Tiến Dụng là Mai Thùy Trinh. Cả hai đã yêu nhau hơn 1 năm. Hiện tại, Thùy Trinh và Bùi Tiến Dụng đang có chung một cửa hàng thời trang ở TP.HCM.

Cận cảnh bạn gái Bùi Tiến Dụng về ra mắt gia đình, mặc đồ dân tộc cực xinh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất