Thể thao

MC Lại Văn Sâm chê Messi Thái: 'Bất tài và vô học'

Đông Tà
Chia sẻ

MC Lại Văn Sâm đã chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện của Messi Thái với nhận xét "bất tài và vô học".

Trên trang cá nhân của MC Lại Văn Sâm (có dấu tích chính chủ) chia sẻ về siêu sao Chanathip của Thái Lan (biệt danh Messi) rằng: “Chanathip chẳng qua cũng chỉ là cầu thủ bất tài và vô học thôi, không cần chấp. Làm ơn đừng có ai xem Chanathip là Messi của Thái Lan. Vì gọi như thế là xúc phạm Lionel Messi vừa có tài, vừa có đức”.

Lại Văn Sâm chê Messi Thái Lan sau khi cầu thủ này có hành động cổ vũ đồng đội đánh Đoàn Văn Hậu ở trận Việt Nam gặp Thái Lan. Chanathip khiến cho cổ động viên Việt Nam hết sức phẫn nộ vì cổ xúy một hành vi phản cảm của cầu thủ Thái Lan, dù lẽ ra nên phê phán và góp ý.

Messi Thái Lan bị MC Lại Văn Sâm lên tiếng chỉ trích.

Câu chuyện của Messi Thái đang là chủ đề được quan tâm vì ngôi soa này rất nổi tiếng. Chanathip không thể góp mặt ở King's Cup 2019 vì chấn thương. Tuy nhiên, anh tỏa sáng theo cách không mong muốn vì “vạ miệng”, một chia sẻ trên trang cá nhân hứng chịu một loạt gạch đá từ người hâm mộ Việt Nam.

Hiện tại, báo chí Thái Lan cũng bắt đầu nói nhiều đến sự xấu xí của đội nhà trước tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019. Truyền thông xứ chùa vàng nhận xét không thể thua tuyển Việt Nam từ tỷ số đến lối chơi, nhất là một số cầu thủ đá xấu cần được chấn chỉnh để tránh xấu mặt bóng đá Thái Lan.

Điển hình là Đoàn Văn Hậu bị tát, đạp vào sườn, còn Công Phượng nhận một cú vào bóng theo kiểu “bỏ bóng đá người” gây nên sự phẫn nộ của nhiều người hâm mộ. Tất cả những đều này tạo nên sự xấu xí cho tuyển Thái Lan ở King's Cup 2019.

Đúng hơn, tuyển Thái Lan đã có một trận cầu như đấu với với tuyển Việt Nam dù sắm vai chủ nhà mời khách đến dự giải giao hữu. Đau cho Thái Lan là làm mọi cách kể cả đá láo, đá xấu vẫn nhận thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Qua đó, Thái Lan chỉ tranh hạng Ba, còn tuyển Việt Nam đá chung kết King's Cup 2019 với tuyển Curacao.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất