Thể thao

'Mbappe thật quái dị. Cậu ấy là người ngoài hành tinh'

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Phát biểu trên tờ ESPN, Varane cho rằng Mbappe thực sự là người ngoài hành tinh…

Mbappe là một trong những gương mặt sáng nhất giúp cho đội tuyển Pháp giành chức vô địch thế giới. Những gì mà Mbappe làm được ở tuổi 19 thực sự đáng ngưỡng mộ. Phát biểu trên tờ ESPN, Varane thực sự nể phục người đồng đội trẻ tuổi.

Anh nói: “Nếu Mbappe không giành Quả bóng vàng tiếp theo thì tôi thực sự cho thấy là điều bất bình thường. Đó là tài năng nở từ rất sớm và sự trưởng thành của cậu ấy thực sự gây ấn tượng mạnh. Cậu ta thực sự quái dị.

Tôi biết một số người ngoài hành tinh trong thời kỳ chơi bóng nhưng tôi nghĩ rằng lần đầu tiên mình chứng kiến người ngoài hành tinh trẻ tuổi tới vậy.

Mbappe toả sáng rực rỡ tại World Cup 2018.

Mọi thứ đang diễn ra vô cùng nhanh chóng. Khi tôi nói về chiến thuật với Mbappe trước trận đấu, cậu ta chẳng cần đợi hết câu đã hiểu hết ý và nhanh chóng cụ thể nó.

Dù bất cứ điều gì xảy ra, tôi chỉ khuyên Mbappe tiếp tục giữ vai trò quan trọng ở đội tuyển Pháp. Anh ta đã trở nên quan trọng hơn với đội tuyển trong những năm qua. Do đó, Mbappe cần tiếp tục thể hiện bản thân và không gò mình vào sức ép quá nhiều.

Bạn không thể yêu cầu cầu thủ chưa đầy 20 tuổi có thể lấp đầy vai trò của cựu binh 35 tuổi. Khi bạn tỏa sáng rực rỡ như Mbappe, sự kỳ vọng luôn rất cao”.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất