Thể thao

Mayweather tung 'mưa đòn' hạ Knock-out 'gã điên' McGregor

Wind Lê
Chia sẻ

Mayweather đã cho thấy vì sao mình được gọi là “độc cô cầu bại” bằng việc hóa giải sức tấn công mạnh mẽ của McGregor trước khi tung “mưa đòn” hạ đối thủ ở hiệp 10.

Khoảnh khắc Mayweather hạ knock-out McGregor.

Sau nhiều năm chờ đợi, trận đấu tỉ đô giữa “độc cô cầu bại” quyền anh Mayweather và “gã điên UFC” cũng chính thức được diễn ra. Một trận đấu phá vỡ rất nhiều kỷ lục trong lịch sử làng võ thuật thế giới.

Từ hiệp 1 đến hiệp 3 gần như là show diễn của McGregor khi võ sĩ người Ireland tạo một thế trận tấn công dồn dập. Thậm chí, dù phòng thủ rất tốt nhưng Mayweather nhiều lần bị đối thủ dồn ép vào góc võ đài và lâm vào thế chịu đòn.

Vì vậy, không có gì bất ngờ khi tỉ số sau 3 hiệp đầu nghiêng hẵn về cho McGregor khi anh dẫn đối thủ 30-27.

McGregor tấn công mạnh mẽ ở đầu trận.

Cũng phải nói thêm, McGregor bị trọng tài nhắc nhở cũng như bị khán giả la ó rất nhiều khi anh có nhiều đòn đánh vào gáy trái luật boxing - một thói quen UFC khó bỏ của “gã điên UFC”.

Tuy nhiên sang hiệp 4 và hiệp 5, Mayweather bắt đầu nóng máy. Anh phòng ngự tốt hơn và có nhiều cú đánh chính xác để ghi điểm hơn. Trận đấu chuyển sang thế trận đôi công và bước vào một cuộc đua thể lực thật sự.

Ở hai hiệp này, Mayweather là người được các trọng tài chấm điểm tốt hơn.

Mayweather hạ knock-out đối thủ bằng “mưa đòn” ở hiệp 10.

Chìa khóa của trận đấu kinh điển này nằm ở hiệp thứ 7. Mayweather bất ngờ tấn công vũ bão bằng việc tung “mưa đòn” vào đối thủ. Theo thống kê, “độc cô cầu bại” tung ít nhất 7 cú đấm chính xác vào mặt McGregor khiến đối thủ đổ máu.

Sau khi vờn đối thủ trong hiệp 8, Mayweather tiếp tục tấn công mạnh mẽ trong hiệp 9 bằng seri đòn đa dạng và nặng như búa tạ. Tưởng chừng như McGregor đã đổ gục trong hiệp đấu này nhưng võ sĩ người Ireland đã cố gắng chống chịu.

Chính vì vậy, cái kết đã được dự báo trước đến ngay trong đầu hiệp 10. Mayweather một lần nữa cho McGregor nếm “cơn mưa đòn” và trọng tài chính đã phải dừng trận đấu.

Thắng Knock-out McGregor, Mayweather tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 50.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất