Thể thao

May mắn hạ U22 Campuchia, Thái Lan vượt mặt Việt Nam

Bá Định
Chia sẻ

Ở trận bán kết thứ 2 giải U22 Đông Nam Á, U22 Campuchia đã gây ra không ít khó khăn dành cho U22 trong một trận đấu khá sôi nổi.

Giành ngôi đầu bảng B một cách đầy thuyết phục, U22 Campuchia bước vào trận bán kết gặp U22 Thái Lan bằng một sự tự tin cao độ. Chính điều đó đã giúp đội bóng xứ sở chùa tháp nhập cuộc chủ động trước một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Ngay những phút đầu trận đấu, U22 Campuchia liên tiếp đe doạ khung thành U22 Thái Lan. Nếu như các chân sút bên phía đội chủ nhà chính xác hơn một chút họ đã có bàn thắng mở tỉ số.

Để đội U22 Campuchia lấn lướt suốt những phút đầu tiên, các cầu thủ U22 Thái Lan phải rất cố gắng để lấy lại được thế trận. Họ bắt đầu tổ chức tấn công về phía khung thành U22 Campuchia trong 20 phút cuối hiệp 1.

U22 Campuchia đã có hiệp 1 chơi rất hay trước U22 Thái Lan.

Những pha tấn công của U22 Thái Lan chủ yếu xuất phát từ 2 biên. Có vẻ như đội bóng xứ chùa vàng muốn tận dụng ưu thế về thể hình nhằm tìm kiếm cơ ghi bàn song hàng thủ U22 Campuchia chơi đầy tập trung.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội tiếp tục cống hiến cho khán giả một thế trận khá sôi nổi. Thế trận đôi công mà U22 Campuchia tạo ra trước U22 Thái Lan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thế nhưng, thủ thành đội U22 đã chơi quá xuất sắc. Không chỉ có những pha cứu thua ở hiệp 1, thủ môn Nareechan thể hiện một phong độ tuyệt vời bằng những tình huống cứu thua xuất thần cùng những pha ra vào đầy hợp lý.

U22 Campuchia chơi đôi công với U22 Thái Lan bằng sự quả cảm.

Chẳng để đội chủ nhà lấn lướt, các cầu thủ U22 Thái Lan thay đổi lối chơi. Họ thực hiện rất nhiều pha nhồi bóng vào trung lộ thay vì những pha leo biên như hiệp 1. Có vẻ đội bóng xứ chùa vàng muốn tận dụng sự suy giảm về thể lực bên phía U22 Campuchia.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà thi đấu đầy kiên cường. Họ vẫn đứng vững trước sức tấn công dồn dập từ U22 Thái Lan. Bất phân thắng bại trong 120 phút thi đấu, U22 Campuchia và U22 Thái Lan bước vào những loạt sút luân lưu đầy may rủi. Trên chấm luân lưu, các cầu thủ U22 Thái Lan đã chiến thắng với tỉ số 5-3 để ghi tên mình vào trận chung kết gặp U22 Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất