Thể thao

Martial: 'Tôi không thích mọi người gọi tôi là siêu dự bị'

Thiên Tàm
Chia sẻ

Vào sân từ ghế dự bị, Anthony Martial tiếp tục thể hiện cái duyên của mình khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Man United vượt qua Tottenham một cách đầy vất vả.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League vừa mới kết thúc,Man United đã không thể làm chủ được trận đấu trong hiệp đấu đầu tiên và chỉ thực sự tăng tốc ở hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, sự khác biệt bắt đầu khi Anthony Martial được tung vào sân, những đường tấn công của 'quỷ đỏ' trở nên hết sức nguy hiểm và đa dạng.

Martial cũng chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trận đấu, được ghi vào phút 81 sau khi cầu thủ người Pháp thể hiện được tốc độ và sức rướn tốt của một cầu thủ vừa mới được vào sân thay người, để loại bỏ hàng phòng ngự Tottenham.

Bàn thắng này một lần nữa cho thấy Martial rất có duyên vào sân từ ghế dự bị. Thống kê cho thấy trong số 6 trận anh được tung vào sân từ ghế dự bị thì có tới 4 trận đấu Martial ghi được bàn thắng cho Man United và giúp đội nhà thắng lợi.

Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Martial khẳng định anh không hề thích khi người ta nói rằng anh là siêu dự bị.

“Tôi muốn được đá chính chứ không phải vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, việc lựa chọn cầu thủ là theo tính toán của HLV, và tôi tôn trọng những quyết định của ông ấy.”

Tiền đạo người Pháp cũng tiết lộ, bàn thắng vào lưới Tottenham đã nằm trong toan tính của HLV Jose Mourinho.

“Chúng tôi đã tập luyện với nhau những bài tập như thế này. Trước khi vào sân, HLV có nói với tôi cố gắng khai thác thật nhiều khoảng trống phía sau lưng hậu vệ đối phương, và thật may mắn, tôi đã thực hiện được điều đó”.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho tỏ ra hài lòng với chiến thắng và chỉ nói ngắn gọn: “Hôm nay, đội bóng xuất sắc hơn, có nhiều cơ hội hơn đã giành chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm.”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất