Thể thao

Messi cho sao Real 'ngửi khói' và kiến tạo bàn thắng chỉ với một chiếc giày

Wind Lê
Chia sẻ

Dù bị Marcelo cản phá làm rơi mất một chiếc giày nhưng Messi vẫn tỏa sáng bằng pha kiến tạo giúp Vidal ghi bàn đánh bại Real Madrid tại Siêu kinh điển.

Video màn kiến tạo “một giày” của Messi.

Tình huống diễn ra ở phút 90+3, xuất phát từ nỗ lực cứu bóng của Messi, Barca có pha tấn công bên phía hành lang cánh phải.

Để cản phá pha dốc bóng tốc độ của Messi, không biết vô tình hay cố ý, Marcelo đã đạp lên chân phải của tiền đạo người Argentina khiến chiếc giày văng ra. Dù vậy, trong khi hậu vệ người Brazil ngã ra sân, Messi vẫn tiếp tục đi bóng đến cuối đường biên ngang trước khi khiến tạo vào trong cho Vidal ghi bàn.

Messi kiến tạo cho đồng đội khi chỉ còn mang một chiếc giày.

Thậm chí sau đó, tiền đạo mang áo số 10 còn để nguyên một bên chân chỉ còn trơ trọi chiếc vớ ăn mừng cùng đồng đội.

Hình ảnh đẹp này khiến các fan bóng đá không chỉ của Barca phải ngã mũ trước tinh thần và tài năng của Messi. Nhiều người khẳng định anh xứng đáng được xem là ông vua của các trận siêu kinh điển.

Messi xứng đáng là ông vua của các trận Siêu kinh điển.

Bên cạnh đó, có vài ý kiến hài hước cho rằng: “Marcelo phải lấy cắp luôn chiếc giày còn lại thì mới mong cản phá được Messi”.

Nói về trận Siêu kinh điển, sự tỏa sáng của Messi với một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Barca đại thắng đối thủ với tỉ số 3-0. Chính tiền đạo người Argentina cũng góp phần không nhỏ khiến hậu vệ của Real sớm nhận thẻ đỏ ở phút 63.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất