Thể thao

Marcelo bị thẻ đỏ, Real Madrid hòa thảm họa trước Levante

Bá Hổ
Chia sẻ

Không chỉ hòa thất vọng 1-1 trước Levante, Real Madrid còn thiệt quân khi hậu vệ Marcelo bị thẻ đỏ ở phút 89.

Video trận đấu:

Với nhiều cầu thủ trụ cột cày ải tại vòng loại World Cup 2018, HLV Zidane đã cất nhiều trụ cột như Bale, Casemiro, Isco trên băng ghế dự, trong khi ngôi sao Ronaldo chưa thể ra sân vì án phạt nguội.

Đội hình lạ lẫm với nhiều gương mặt dự bị khiến cho Real chơi như mơ ngủ trong những phút đầu tiên. Hậu quả là đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 12, khi Ivi Lopez tận dụng sự lỏng lẻo của Dani Carvajal để nhanh chân đệm bóng cận thành.

Levante vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Lopez.

Sớm nhận “gáo nước lạnh” trước Levante, Real đẩy cao đội hình lên tấn công để tìm bàn gỡ. Nhưng khó khăn thêm chồng chất khi tiền đạo Benzema bị chấn thương và Bale vào thay ở phút 28.

Sau liên tiếp các pha hãm thành, “Kền kền trắng” đã có được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Lucas Vazquez. Bàn gỡ này xuất phát từ cú đánh đầu của đội trưởng Ramos bị thủ môn Raul Fernandez đẩy ra, Vazquez nhanh chân đá bồi thành bàn.

Vazquez gỡ hòa cho Real.

Nhưng bàn gỡ có phần may mắn ấy là tất cả những gì Real có thể làm trước mành lưới của Levante. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Bale phung phí đến 3 cơ hội ngon ăn, kể cả pha đối mặt với Raul Fernandez cũng không thể ghi bàn.

Tài năng trẻ Marco Asensio cũng có một trận đấu thất vọng khi bất lực trong việc giúp Real có bàn thắng thứ hai. Cả trận đấu thì Marco Asensio có ít nhất 2 cơ hội ghi bàn nhưng ném đi tất cả vì dứt điểm thiếu cảm giác.

Marcelo bị thẻ đỏ cuối trận.

Đỉnh điểm cho trận hòa thất vọng của Real trước Levante là chiếc thẻ đỏ cho Marcelo khi có hành vi chơi xấu đối với Lerma. Trong khi đó, Toni Kroos dưa bóng bật cột dọc ở phút bù giờ thứ 3.

Chỉ có 1 điểm trước Levante trong ngày mất Benzama vì chấn thương và Marcelo nhận thẻ đỏ, là “thảm họa” thực sự đối với Real. Mọi thứ tồi tệ hơn nếu Barcelona hạ Espanyol trong trận đấu muộn để nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm sau vòng 3.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 1-1 Levante (H1: 1-1)

Ghi bàn

Real Madrid: Vazquez (36’)

Levante: Ivi Lopez (12’)

Thẻ đỏ

Real Madrid: Marcelo (89′)

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Hernandez, Kroos, Llorente, Asensio, Benzema, Vazquez.

Levante: Raul Fernandez, Sergio Postigo, Tono, Ivan Lopez, Chema, Rober, Campana, Lerma, Alex Alegria, Jason, Ivi Lopez.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất