Thể thao

Maradona khuyên Neymar nên bỏ thói ăn vạ thô thiển tại World Cup

Theo The Sun
Chia sẻ

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona vừa đưa ra lời khuyên dành cho tiền đạo Neymar về việc nên bỏ thói ăn vạ quá “lố bịch” tại World Cup 2018 để tránh làm xấu hình ảnh trước fan hâm mộ và xứng đáng với 2 từ “ngôi sao”.

Tại World Cup 2018, Neymar chính là một trong những cầu thủ được chú ý nhất. Bởi vì, không chỉ nhờ vào tài năng đá bóng, mà anh còn đang đứng trước cơ hội lớn giúp Brazil lên đỉnh vinh quang tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Không phụ sự kỳ vọng của các fan hâm mộ, Neymar đã và đang thi đấu rất tốt, góp công lớn giúp Brazil giành vé vào tứ kết. Thậm chí, ở trận gặp Mexico tại vòng 1/8 vừa qua, chính chân sút 26 tuổi còn ghi 1 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn giúp “Selecao” giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Maradona chỉ trích Neymar về thói ăn vạ.

Thế nhưng, bên cạnh tài năng thì Neymar cũng có không ít lần khiến nhiều CĐV cảm thấy bức xúc vì có những tình huống ăn vạ “quá lố”. Mặc dù phải công nhận ngôi sao đang khoác áo PSG bị đối phương phạm lỗi nhiều, nhưng không thể phủ nhận việc anh rất hay có những tình huống “diễn kịch”.

Điển hình như trong trận đấu tại vòng 1/8 vừa qua, Neymar đã bị hậu vệ Miguel Layun cố tình dẫm vào cổ chân. Dù tình huống này Layun dẫm không mạnh, nhưng Neymar lại tỏ ra cực kỳ đau đớn và lăn lộn trên sân.

Chứng kiến “thói ăn vạ” của Neymar, huyền thoại Maradona đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ ngôi sao người Brazil. Thậm chí, Maradona còn khẳng định, chân sút 26 tuổi nên hạn chế diễn kịch “lố bịch” vì điều đó không chỉ khiến anh trở nên xấu đi trong mắt fan hâm mộ, mà còn “sỉ nhục” với 2 từ ngôi sao.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Maradona chia sẻ: “Neymar là một cầu thủ ngôi sao. Dù cậu ta vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn là ngôi sao. Tuy nhiên, cậu ta nên thay đổi cách suy nghĩ của mình đi, đừng nên ăn vạ một cách thô thiển như vậy.

Neymar cần phải biết rằng, việc ăn vạ có thể khiến cậu ta phải nhận thẻ vì VAR đang được sử dụng.”

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất