Thể thao

Maradona gây bức xúc khi văng tục, chửi thề và giơ ‘ngón tay thối’

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trên khán đài của sân Krestovsky, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã khiến nhiều người cảm thấy bức xúc khi có nhiều hành vi phản cảm như văng tục, chửi thề và giơ “ngón tay thối” với các CĐV khác.

Vào rạng sáng nay (27/6, giờ Việt Nam), Argentina đã có cuộc chạm trán với Nigeria trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại bảng D, World Cup 2018. Đây được xem là trận cầu “sinh tử” đối với cả hai đội bóng khi nó quyết định trực tiếp đến tấm vé vào vòng 1/8 của đôi bên.

Trước trận đấu này, Argentina đã gặp nhiều vấn đề như việc lục đục nội bộ hay có thành tích không tốt. Thế nhưng, nhờ vào bản lĩnh của đội bóng lớn và tinh thần thi đấu ngoan cường của các cầu thủ, đội bóng xứ Tango vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Hành động phản cảm gây bức xúc của Maradona.

Ở dưới sân, các cầu thủ Argentina đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi thi đấu hết sức thăng hoa, còn trên khán đài của sân Krestovsky thì huyền thoại bóng đá nước này là Diego Maradona lại khiến không ít người cảm thấy bức xúc bởi có những hành động phản cảm.

Cụ thể, sau khi chứng kiến Marcos Rojo ghi bàn thắng ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1 cho Argentina, Maradona đã giơ “ngón tay thối” với các CĐV khác. Trước đó, “Cậu bé vàng” còn to tiếng văng tục, chửi thề khiến nhiều người cực kỳ khó chịu.

Ngoài những hành vi kể trên, Maradona cũng có nhiều hành động cực kỳ cuồng nhiệt như nhìn lên trời để tạ ơn Chúa sau khi Lionel Messi ghi bàn mở tỷ số cho Argentina hay hò hét cổ vũ cực kỳ lớn.

Tuy vậy, chính điều này lại khiến Maradona gặp vấn đề về sức khỏe. Theo tờ Daily Mail, trong khi theo dõi trận đấu, huyền thoại bóng đá Argentina đã có vài lần ngủ gật trên sân. Thậm chí, ông còn phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế vì bị lên cơn cao huyết áp.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất