Thể thao

Mạo danh trọng tài, trùm ma tuý 'sa lưới'

Thái Việt
Chia sẻ

Clement Turpin, trọng tài người Pháp điều khiển trận Juve gặp Ajax tại tứ kết lượt về Champions League vừa bị một tay trùm ma túy mạo danh, để đăng ký một chiếc xe hơi nhằm vận chuyển ma túy giữa Bỉ và Pháp.

Turpin “dỏm” sinh ngày 14/3/1982, trong khi Turpin “xịn” sinh ngày 16/5/1982. Sự tương đồng về năm sinh đã khiến phía cảnh sát gặp ít nhiều khó khăn để phân biệt. Tuy nhiên với những biện pháp nghiệp vụ, cảnh phát Paris đã không mất nhiều thời gian để tóm gọn tên trùm ma tuý này. Theo lời khai của tên tội phạm trên, hắn ta đã sử dụng giấy tờ giả vị vua áo đen Clement Turpin để thực hiện phi vụ trên.

Cụ thể, tên Turpin “dỏm” đã mượn một chiếc xe ô tô dưới tên của vị trọng tài Turpin “xịn” để phục vụ cho việc vận chuyển ma tuý. Trong một lần giao hàng tại Paris, tên tội phạm đã bị phía cảnh sát theo dõi và nghi ngờ. Trước đó, tên tội phạm rất nhiều lần sử dụng tên của vị trọng tài để thực hiện nhiều phi vụ và trót lọt.

Ngoài số lượng lớn ma túy, cảnh sát còn thu giữ rất nhiều vũ khí trong xe và 1,2 triệu euro tiền mặt cùng rất nhiều vật dụng đắt tiền như đồng hồ, điện thoại, nhẫn vàng…, Đặc biệt, băng đảng buôn bán ma túy này còn sử dụng tên chân sút chủ lực Kylian Mbappe của PSG để dán nhãn cho cần sa của chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất