Thể thao

Man Utd xuống hạng, tại sao không?

Bảo Phương
Chia sẻ

Man Utd giờ chỉ còn cách đội xếp thứ 19 là Norwich khoảng cách đúng bằng một trận thắng.

Sau khoảng thời gian đầu thăng hoa cùng Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện đang gặp quá nhiều khó khăn tại sân Old Trafford.

Mới nhất, Manchester United vừa thất bại 0-1 trước Newcastle tại St. James Park ở vòng 8 Ngoại hạng Anh do bàn thắng duy nhất của Matthew Longstaff, tiền vệ chơi trận đầu tiên cho Newcastle ở tuổi 19. Không có được điểm số nào, Man Utd hiện đã tụt xuống nửa dưới BXH với vị trí thứ 12.
Qủy đỏ chỉ có được 9 điểm sau 8 vòng và họ chỉ hơn Everton ở vị trí thứ 18 trên BXH có 2 điểm, và hơn đội thứ 19 là Norwich có 3 điểm.

Nửa dưới bảng xếp hạng NHA hiện tại.

MU chỉ đứng trên Sheffield United và Brighton (bằng điểm) nhờ hơn hiệu số, trong khi Aston Villa và chính Newcastle đứng ngay sau lưng MU với chỉ 1 điểm. Southampton và Everton đang cùng có 7 điểm ở 2 vị trí thứ 17 & 18. Watford đứng bét bảng với 3 điểm.

MU rõ ràng đã rơi xuống cuộc chiến trụ hạng chỉ sau khi mùa giải bắt đầu được 2 tháng. 9 điểm sau 8 vòng là khởi đầu tệ nhất của họ kể từ mùa giải 1989/90, và họ hiện đang có chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp trên sân khách, chuỗi trận cũng dài nhất kể từ đầu mùa 1989/90.

Harry Maguire và đồng đội đang phải vật lộn cho cuộc chiến trụ hạng.

Màn thể hiện của M.U ở trận đấu vừa kết thúc được đánh giá là rất tệ, ở cả hai mặt trận tấn công và phòng ngự. Các tiền đạo của họ có một ngày thi đấu nhạt nhòa và trung vệ Harry Maguire lại là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong vòng cấm Newcastle (4) lẫn dứt điểm nhiều nhất (3). Trong khi đó hàng thủ MU đã đối mặt với một cú sút chạm xà của Longstaff và một pha đối mặt thủ môn De Gea từ Miguel Almiron trong hiệp 1.

Người ta đã từng nói Leicester City vô địch Premier League là một điều không thể, nhưng nó đã xảy ra. Sẽ có người nói MU xuống hạng là điều không thể xảy ra, nhưng lúc này nguy cơ đó đang hiện hữu dù mới chỉ là đầu mùa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất