Thể thao

Man Utd liệu có tin tưởng Solskjaer?

Bá Định
Chia sẻ

CLB Man Utd đang có phong độ cực tốt tại giải Ngoại hạng Anh dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều người thắc mắc liệu ban lãnh đạo đội bóng có ký hợp đồng dài hạn với huyền thoại sân Old Trafford?

CLB Man Utd vừa có trận thắng thứ 13 dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer sau khi vượt qua CLB Southampton với tỉ số 3-2. “Quỷ đỏ” cho thấy sức mạnh đáng sợ như ngày nào.

Kể từ thời điểm tiếp quản đội bóng thay thế người tiền nhiệm Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Na Uy đã thành công ngoài mong đợi. M.U bất bại trong 15 trận chỉ để thua duy nhất 1 trận ki Solskjaer lên nắm quyền.

Đội chủ sân Old Trafford duy trì một sự ổn định tại giải Ngoại hạng Anh để rồi đặt chân vào top 4 thậm chí đang đe doạ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của CLB Tottenham. Khoảng cách giữa Man Utd và Spurs chỉ còn thu hẹp lại bằng một trận thắng.

Man Utd đang thể hiện sức mạnh đáng sợ thời Solskjaer.

Không chỉ vậy, M.U trình diễn một lối đá tấn công hết sức quyến rũ. Thầy trò HLV Solskjaer làm mãn nhãn những CĐV yêu thích lối chơi tấn công tận hiến. Qua mỗi trận thời Solskjaer, Man Utd thường ghi trên 2 bàn thắng trong một trận đấu.

Chừng đó phần nào cho thấy Man Utd đang thi đấu tốt đến mức nào nhờ bàn tay HLV Solskjaer. Tuy nhiên, hiện hợp đồng giữa Solskjaer và đội bóng chỉ có thời hạn đến ngày 31/5/2019.

Ban lãnh đạo M.U vẫn chưa cho thấy bất cứ một động thái nào nhằm bổ nhiệm “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” làm HLV chính thức. Người hâm mộ “quỷ đỏ” đang khấp khởi chờ đợi một M.U đầy mạnh mẽ thời Solskjaer giống thời gian vừa qua.

Solskjaer đã xây dựng một lối chơi cống hiến cho M.U.

Một số nguồn tin cho hay, giới chức Man Utd muốn tìm kiếm một tên tuổi đình đám trên băng ghế chỉ đạo nên chần chừ chưa muốn bổ nhiệm chính thức Solsa. Nếu điều này là thực sẽ thật đáng tiếc cho nhà cầm quân người Na Uy.

Bởi ngoài thành tích, dấu ấn về chiến thuật, Solskjaer đang cho thấy thành công trong việc quản lý nhân sự. Các cầu thủ M.U thi đấu vô cùng thoải mái dưới sự dẫn dắt của huyền thoại M.U.

Ban lãnh đạo M.U vẫn chưa ra hạn hợp đồng với Solskjaer.

Hơn nữa, thời gian qua, những cái tên đình đám trên băng ghế chỉ đạo cũng đã được ban lãnh đạo Man Utd đưa về nhưng kết quả thì ai cũng biết. Van Gaal rồi Mourinho đều chẳng cho thấy một lối chơi đẹp mặt cùng sự ổn định.

Chính vì vậy, đây đang trở thành thời cơ để M.U làm một cuộc cách mạng trên băng ghế chỉ đạo. Biết đâu đó, Solskjaer làm nên những điều khác biệt để đưa đội chủ sân Old Trafford chinh phục những đỉnh cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất