Thể thao

Man Utd buồn vui lẫn lộn trong ngày trở lại sân chơi Champions League

Phụng Long
Chia sẻ

3 bàn thắng của Lukaku, Rashford và Fellaini giúp Man Utd có trọn vẹn 3 điểm trước Basel trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, quỷ đỏ gặp tổn thất lớn với ca chấn thương của Pogba ngay đầu trận.

Video Man United thắng 3-0 trước Basel.

Pogba được Mourinho tín nhiệm giao chiếc băng đội trưởng trong lần Man Utd trở lại sân chơi Champions League. Tuy nhiên, dường như nó lại đem đến vận xui cho cầu thủ người Pháp với một chấn thương ở ngay đầu trận.

Trong một pha va chạm với đối thủ, Pogba gục xuống với gương mặt đau đớn. Tiền vệ người Pháp phải rời sân sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ.

Quả là một ngày buồn đối với tiền vệ trẻ sinh năm 1993. Theo truyền thông Anh, Pogba cần ít nhất 1 tuần để hồi phục, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Everton vào cuối tuần này.

Trở lại trận đấu này, Fellaini được HLV Mourinho tung vào sân thay Pogba và anh lập tức tạo ra sự khác biệt với cú đánh đầu mở tỷ số ở phút 35.

Màn ăn mừng quen thuộc của cầu thủ người Bỉ.

Sau Fellaini, Lukaku tiếp tục khiến các CĐV áo đỏ hạnh phúc với bàn thắng cũng từ một pha đánh đầu được ghi ở những phút đầu hiệp 2.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Lukaku ở sân chơi Champions League, một cột mốc đáng nhớ với cầu thủ trẻ người Bỉ.

Cuối trận, Rashford chấm dứt mọi hi vọng có điểm của đội khách với cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm. Chung cuộc, Man Utd hạ Basel 3-0 đầy thuyết phục trên sân Old Trafford.

Kết quả này giúp Man Utd trở thành đội bóng dẫn đầu bảng A. Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Benfica để thua CSKA Moscow với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất