Thể thao

Man United sẵn sàng chi 79 triệu bảng để mua ‘người thừa’ của Bayern

Theo The Sun
Chia sẻ

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, BLĐ Man United sẵn sàng trả hơn 90 triệu euro để mua tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra khi Juventus từ chối thực hiện điều khoản “mua đứt” khi mượn anh ở mùa giải trước.

Vào mùa Hè năm 2015, Douglas Costa đã chia tay Shakhtar Donetsk để gia nhập Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng là 30 triệu euro. Sau 2 mùa giải chơi cho “Hùm xám” xứ Bavaria, tiền vệ 27 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng sau 77 lần ra sân.

Tuy nhiên, kể từ khi Bayern Munich ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti, Douglas Costa đã không còn được trọng dụng nhiều khi chiến lược gia người Italia ưa thích chọn Franck Ribery hơn. Chính vì vậy, vào giữa tháng 7/2017, tiền vệ người Brazil đã bị đem cho Juventus mượn đến hết mùa giải 2017/18 với giá 6 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 40 triệu euro, cộng thêm 1 triệu euro tiền thưởng thêm.

Douglas Costa chỉ có thể trở thành người của Man United nếu Juventus không thực hiện điều khoản mua đứt.

Dù Douglas Costa thi đấu tốt và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Serie A mùa giải 2017/18, nhưng Juventus dường như không muốn thực hiện điều khoản mua đứt anh. Bởi vì, “Bà đầm già” thành Turin đang muốn đầu tư thêm tiền để mua lại Paul Pogba hoặc Sergej Milinkovic-Savic nhằm thực hiện hóa ước muốn vô địch Champions League mùa giải tới.

Chứng kiến điều này, Man United đã nhanh chóng công khai ý định chiêu mộ Douglas Costa. Theo tờ The Sun, nếu như Juventus không thực hiện điều khoản mua đứt ngôi sao người Brazil thì đội chủ sân Old Trafford sẽ bỏ ra 90,29 triệu euro (tương đương 79 triệu bảng) để thuyết phục Bayern Munich nhả người.

Đồng thời, tờ The Sun cũng đánh giá rằng, kế hoạch mua Douglas Costa của Man United chỉ có 40% tỷ lệ thành công. Bởi vì, vấn đề lớn nhất trước mắt của họ là việc Juventus phải không thực hiện điều khoản mua đứt ngôi sao thuộc biên chế Bayern.

Dù mục tiêu lớn nhất của Juventus là Paul Pogba hoặc Sergej Milinkovic-Savic, nhưng cả hai cầu thủ này đều đang có giá rất cao. Cụ thể, đó là hơn 114 triệu euro/người. Chính vì vậy, “Lão bà” có thể sẽ cân nhắc chuyện bỏ ra 41 triệu euro để mua đứt người vừa giúp họ giành Scudetto.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất