Thể thao

Man United chính thức kích nổ ‘bom tấn’ đầu tiên

Theo The Sun
Chia sẻ

Trang chủ của Man United vừa chính thức ra thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fred từ Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng này vẫn chưa được công bố.

Sau trận giao hữu với Croatia vào ngày 3/6 vừa qua, Fred đã xin phép BHL ĐT Brazil để rời trại tập trung nhằm tới Manchester để thực hiện cuộc kiểm tra y tế với Man United. Tuy vậy, phải tới tối qua (giờ Việt Nam), đội chủ sân Old Trafford mới công bố việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

Thông báo chiêu mộ Fred của trang chủ Man United.

Hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được công bố, nhưng giới truyền thông Anh đã tiết lộ rằng, Fred sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man United. Qua đó, trở thành cầu thủ người Brazil thứ 7 trong lịch sử khoác áo đội 1 “Quỷ đỏ” sau Kleberson, Anderson, Rodrigo Possebon, Andreas Pereira và anh em Rafael, Fabio da Silva.

Đồng thời, để có được sự phục vụ của Fred, Man United phải chi ra mức phí chuyển nhượng lên tới 53 triệu bảng. Tuy nhiên, đây là điều cần thiết đối với đội chủ sân Old Trafford khi họ đang cần một cầu thủ chất lượng như ngôi sao 25 tuổi này nhằm thay thế cho Michael Carrick vừa tuyên bố giải nghệ, còn Fellaini thì sẽ ra đi.

Fred gia nhập Man United với giá 53 triệu bảng.

Trước đó, Fred được cho là sẽ gia nhập Man City khi nửa xanh thành Manchester cũng muốn có sự phục vụ của anh. Thế nhưng, Man United dường như tỏ ra quyết tâm hơn và cuối cùng thì điều đó cũng giúp họ có thể “hớt tay trên”.

Theo tờ The Sun, sau khi chiêu mộ thành công được Fred, mục tiêu tiếp theo của Man United là hậu vệ Toby Alderweireld bên phía Tottenham. Tuy nhiên, để có được chữ kỹ của ngôi sao 29 tuổi, “Red Devils” dự kiến sẽ phải chi ra số tiền ít nhất là 50 triệu bảng.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất