Thể thao

Man City sẽ ra giá ‘cắt cổ’ đối với Man United cho việc ‘ở ké’ Etihad

Theo The Sun
Chia sẻ

Tờ The Sun đưa tin, BLĐ Man City sẵn sàng cho “hàng xóm” Man United dùng chung sân Etihad trong trường hợp sân Old Trafford phải tân trang lại. Tuy nhiên, cái giá cho việc này là không hề nhỏ.

Hiện tại, Man United đang lên kế hoạch mở rộng khán đài Sir Bobby Charlton để nâng sức chứa của sân Old Trafford lên hơn 90.000 chỗ ngồi. Qua đó, biến “Nhà hát của những giấc mơ” trở thành một trong những SVĐ hoành tráng nhất châu Âu. Tuy nhiên, giám đốc phụ trách quản lý của Red Devils là Richard Arnold lại khẳng định rằng, đây là một kế hoạch phức tạp và nó cần phải mất khá nhiều thời gian để thực hiện.

Chính vì vậy, Man United có thể trở thành “đội bóng vô gia cư” trong thời gian tân trang sân Old Trafford. Do đó, họ cần phải nhanh chóng tìm kiếm thuê một SVĐ khác nhằm phục vụ cho mùa giải mới.

Man United lên kế hoạch thuê sân Etihad làm sân nhà.

Theo tờ The Sun, chứng kiến khó khăn của Man United, BLĐ Man City đã quyết định chia sẻ “nỗi lo” với đội bóng cùng thành phố. Thế nhưng, cái giá mà đội chủ sân Etihad đưa ra là không nhỏ nếu không muốn nói là rất cao.

Dù Man United có thể sử dụng sân Wembley làm sân nhà trong khi sân Old Trafford phải tu sửa, nhưng “Quỷ đỏ” không ở London nên phương án này nhiều khả năng sẽ gây tốn kém hơn cả việc thuê sân Etihad. Bởi vì, quãng đường từ thành phố Manchester tới Thủ đô nước Anh vào khoảng 290km và nó chắc chắn sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển của các thành viên đội bóng cũng như lượng CĐV đông đảo.

Vì vậy, nhiều khả năng Man United sẽ thuê sân Etihad làm sân nhà trong trường hợp Old Trafford phải tu sửa lại. Nếu điều này chính thức xảy ra thì đây là lần thứ 2 trong lịch sử, hai đội bóng đầy duyên nợ này sẽ “ở chung một nhà”.

Trước đó, Man United từng dùng chung sân Maine Road (sân nhà cũ của Man City) trong vòng tám năm khi khán đài Stretford của sân Old Trafford bị bom phá hủy trong Chiến tranh thế giới II vào năm 1941.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất