Thể thao

Mắc sai lầm tai hại, CĐV Thái Lan 'đòi đuổi' Đặng Văn Lâm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang bị cổ động viên Thái Lan chỉ trích nặng nề sau khi mắc sai lầm trong trận Muangthong United 0-2 Chonburi tại vòng áp chót Thai League.

Tối 20/10, Muangthong United của Văn Lâm tiếp đón Chonburi trên sân nhà. Mặc dù chỉ phải gặp Chonburi, đội bóng không quá mạnh và cũng đã hết mục tiêu tại Thai League thế nhưng Muangthong không thể hiện được quá nhiều điều và chấp nhận thất bại trong trận đấu chia tay sân nhà ở mùa giải 2019.

Đáng chú ý, Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn không tốt trong trận đấu này. Thủ môn tuyển Việt Nam mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên. Cụ thể, Văn Lâm đã có pha ra vào không chính xác từ tình huống phạt góc ở phút 55. Thủ môn 26 tuổi chọn sai điểm rơi của bóng, để cầu thủ của Chonburi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số.

Clip: Văn Lâm mắc sai lầm trong ngày Muangthong United 0-2 Chonburi.

Bàn thắng vừa nêu giúp cho Chonburi tự tin hơn với lối chơi phòng ngự phản công của mình, trước khi họ có tiếp bàn thắng ấn định chiến thắng 2- 0 ở phút 89. Với thất bại 0-2 này, Muangthong United đã hết cơ hội lọt vào top 4 Thai League 2019.

Đây là cũng trận thứ 7 liên tiếp ở Thai League Văn Lâm không thể giữ sạch lưới, sau chuỗi trận chơi rất tốt giữa mùa giải. Chứng kiến màn trình diễn không tốt của thủ môn tuyển Việt Nam, các CĐV Thái Lan đã lên tiếng chỉ trích, thậm chí nhiều fan còn kêu gọi đội bóng thanh lý hợp đồng với Văn Lâm để đưa thủ môn Kawin Thamsatchanan về.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang bị CĐV Thái Lan chỉ trích nặng nề sau khi mắc sai lầm trong trận Muangthong 0-2 Chonburi.

“Anh ta chỉ bắt hay trong màu áo ĐT Việt Nam còn ở Muangthong United anh ấy thi đấu không tập trung”, một fan Muangthong United bình luận trên Facebook chính thức của đội bóng.

Tương tự, CĐV Thái Lan khác viết: “Tại sao bạn chỉ xuất sắc khi thi đấu ở tuyển quốc gia vậy Đặng Văn Lâm?”.

“Tôi nhớ thủ môn Kawin rồi. CLB làm ơn mang anh ấy trở về được không“, một số CĐV khác còn kêu gọi Muangthong United hãy mang thủ môn Kawin Thasatchanan trở lại để thay thế Văn Lâm.

Thực tế cho thấy, Đặng Văn Lâm không đáng nhận những chỉ trích có phần quá đáng của CĐV Thái Lan. Trước khi mắc sai lầm trong trận đấu này, Đặng Văn Lâm đã trình diễn một phong độ xuất sắc. Thủ môn tuyển Việt Nam nhiều lần được CLB Thái Lan tri ân vì những đóng góp tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất