Thể thao

Mạc Hồng Quân và những cuộc chia tay ồn ào, bị trách 'bắt cá hai tay'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mạc Hồng Quân - Ly Kute, Văn Đức - Ngọc Nữ... là những cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí sau khi chia tay.

Mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau 6 tháng yêu nhau, cặp đôi tuyên bố chia tay. Thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị chỉ trích là kẻ vô tâm bởi sau khi chia tay Ly Kute, anh đã vội “cặp kè” Kỳ Hân. Sau 5 năm chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute vẫn làm mẹ đơn thân, dù thiếu tình thương của cha nhưng cuộc sống của hai mẹ con luôn vui vẻ. Trong khi tiền đạo Việt Kiều đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tin vui cho Mạc Hồng Quân khi mới đây thầy Park đã triệu tập anh lên ĐTQG để chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

Câu chuyện tình yêu giữa Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn đang là đề tài nóng trên cộng đồng mạng. Từ sau khi Phan Văn Đức công khai có “tình mới” Nhật Linh, Ngọc Nữ liên tục có những câu nói đầy ẩn ý, ám chỉ việc Văn Đức là “kẻ hai mặt”, phản bội. Hiện tại, Văn Đức đang trong giai đoạn điều trị chấn thương còn Ngọc Nữ vùi đầu vào công việc.

Trước vụ lùm xùm của Văn Đức và Ngọc Nữ, Quang Hải và Nhật Lê đã khiến cư dân mạng “đau đầu chóng mặt” với câu chuyện tình yêu. Từ việc xóa tình trạng “hẹn hò”, Quang Hải có bạn gái mới hay xóa hết ảnh của nhau …cả Quang Hải và Nhật Lê đều không lên tiếng. Hơn 3 năm bên nhau, từng cùng nắm tay trải qua bao thăng trầm, nhiều người vẫn hy vọng đây chỉ là khoảng thời gian giận hờn của cả hai và mong rằng họ sẽ sớm có động thái xóa tan tin đồn. Quang Hải đang liên tục dính nghi án hẹn hò với các hot girl. Liệu anh có “bắt cá hai tay”?

Có một khoảng thời gian khá dài, chuyện tình của Công Phượng - Hòa Minzy thu hút sự chú ý của báo giới. Thế nhưng, vì áp lực của dư luận và sự nghiệp đang chịu hàng “tá” scandals vào thời điểm đó, Công Phượng đã chia tay nữ ca sĩ. Hiện tại Công Phượng đang trải qua những ngày tháng không mấy vui vẻ ở Bỉ trong khi Hòa Minzy đã tuyên bố tạm ngưng hoạt động ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất