Thể thao

Mạc Hồng Quân lập cú đúp trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán

Minh Thư
Chia sẻ

Trong trận Viettel gặp Quảng Ninh tối nay 30/5 trên SVĐ Hàng Đẫy, Mạc Hồng quân liên tiếp ghi bàn mang về trận hòa cho Than Quảng Ninh trước Viettel ở vòng 12 V-League 2019.

Trong trận đấu có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo, cầu thủ Việt Kiều đã có sự toả sáng đầy ấn tượng.

HLV Park đến tận sân xem trận đấu giữa CLB Viettel và Than Quảng Ninh. Ngồi sau là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, chàng cầu thủ đang trong giai đoạn chấn thương.

Ngay từ những phút đầu tiên, Viettel đã nhanh chóng mở tỉ số cho trận đấu, với pha ghi bàn đến từ tiền vệ trung tâm Nguyễn Đức Chiến. Chàng trai mang áo số 21 ghi bàn ngay khi trận đấu chỉ diễn ra được 5 phút. Trước đó, Đức Chiến cũng được đánh giá cao khi kết hợp rất ăn ý với Trọng Đại ở CLB Viettel.

Joao Paulo liên tiếp ghi hai bàn thắng cho Viettel.

Có thể nói bàn thắng của Đức Chiến như bàn đạp khiến cho các cầu thủ CLB Viettel có thêm tự tin và tiếp tục ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh. Lần này, người tiếp theo lập công cho CLB Viettel lại là Joao Paulo. Pha xử lí 'chậm mà chắc' của Joao Paulo khiến cho những nổ lực của Huỳnh Tấn Linh trở nên vô nghĩa. Sau khi lập công cho đội bóng quân đội, chàng cầu thủ người Brasil vội vàng chạy lên khán đài để chia sẻ niềm vui cùng vợ và con của mình.

Sau hai bàn thua liên tiếp, Than Quảng Ninh như không thể chần chừ nữa. Đội khách vùng lên tấn công và rút ngắn khoảng cách với tỉ số 1-2. Cầu thủ chạy cánh Herman là người lập công lần này. Không lâu sau đó, tỉ số ngay lập tức được cân bằng cho Than Quảng Ninh với cú đánh đầu của Mạc Hồng Quân ở phút thứ 52 của trận đấu.

Mạc Hồng Quân ghi bàn với pha đánh đầu hết sức tinh tế.

Cái duyên ghi bàn tiếp tục đến với Joao Paulo khi anh lại lập công cho CLB Viettel, nhưng lần này lại là một cú đánh đầu, tỉ số ngay lập tức được nâng lên thành 3-2.

Không chịu được ấm ức, Mạc Hồng Quân lại tiếp tục ghi bàn cho Viettel. Vẫn là đường chuyền của Nghiêm Xuân Tú, vẫn là cú đánh đầu đó, Mạc Hồng Quân liên tiếp lập cú đúp giúp cân bằng tỉ số giữa Than Quảng Ninh và Viettel.

Mạc Hồng Quân lập cú đúp, cân bằng tỉ số cho Than Quảng Ninh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất