Thể thao

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khoe biệt thự bạc tỷ, chuẩn bị đón con thứ 2

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 3 năm sống chung, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tậu hẳn một biêt thự hạng sang ở Hà Nội để chuẩn bi đón đứa con thứ 2 chào đời.

Trong trận găp TP. HCM, Mạc Hồng Quân đã có pha ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 khi đệm bóng cận thành ở phút 36. Ngay lập tức, chân sút Việt kiều có pha ăn mừng kiểu “bụng bầu” khi ôm trái bóng nhét vào trong áo. Sau đó, trò cưng môt thời của HLV Miura cũng không ngần ngại chia sẻ với báo chí Kỳ Hân đang mang bầu được 5 tuần.

Mạc Hồng Quân ăn mừng bụng bầu đầy hàm ý.

Trước đó, Kỳ Hân cũng từng có những dòng tâm sự được nhiều người đánh giá là rất dễ thương khi chia sẻ, cô thèm… có bầu. “Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện”. Chính vì thế mà khi Mạc Hồng Quân xác nhận bà xã sắp có con thứ 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Kỳ Hân đã hạnh phúc khoe hai vợ chồng sắp tậu nhà mới. Chân dài chia sẻ: “An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà. Chắc lúc đó dựng sạp sầu riêng bán trước nhà luôn he he”.

Căn biệt thự tiền tỉ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân để đón đứa con thứ 2 chào đời.

Có vẻ như cặp đôi đã hoàn thành thủ tục và chỉ mong chờ ngày nhận nhà. Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã chơi lớn mua hẳn căn biệt thự tiền tỉ để con đứa con thứ 2 sắp ra đời.

Từ khi về với vòng tay của Kỳ Hân, gã “trai hư” thay người yêu như thay áo ngày nào đã thay đổi. Giờ đây, Mạc Hồng Quân trở thành một người chồng, người cha đầy trách nhiệm. Ngoài những ngày phải tập luyện và thi đấu, Hồng Quân hầu như dành phần lớn thời gian của mình bên vợ con.

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi thi phị nhất nhì bóng đá Việt Nam.

Để có một Mạc Hồng Quân của ngày hôm nay thì không thể không nhắc đến Kỳ Hân. Lấy Hồng Quân làm chồng, cô nàng diễn viên, người mẫu đã phải hy sinh nhiều thứ. Kỳ Hân về làm vợ Hồng Quân khi đang có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô đã chấp nhận từ bỏ để lo vun đắp cho hạnh phúc của gia đình. Ngoài ra, Kỳ Hân còn biết cách giữ gìn tổ ấm của mình.

Giữa muôn vàn sóng gió, lời ra tiếng vào về cuộc tình với Mạc Hồng Quân từ lúc quen nhau đến nay. Kỳ Hân thường chọn cách im lặng và bỏ ngoài tai những lời nói xấu, thị phi về mình. Hiện tại, Kỳ Hân đã sinh cho Mạc Hồng Quân một cậu con trai kháu khỉnh có tên là “Củ Tỏi” và sắp đón thêm môt thành viên mới trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất