Thể thao

Mạc Hồng Quân bị “ném đá” trên mạng, Kỳ Hân nói câu khiến fan bấm like tới tấp

Phụng Long
Chia sẻ

Kỳ Hân phản ứng mạnh mẽ trước bình luận mang hàm ý cho rằng Mạc Hồng Quân không xứng đáng trở lại đội tuyển.

Tối qua, Kỳ Hân cho đăng lên tấm ảnh Mạc Hồng Quân rạng rỡ ôm con trai, kèm lời bình: “Papa cố gắng lên nhé”. Dòng trạng thái của Kỳ Hân được cho là để động viên chồng khi anh được triệu tập lại đội tuyển quốc gia sau 1 thời gian dài vắng bóng.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút 4,6 ngàn lượt live và hàng chục comment. Ngoài những lời chúc mừng, tấm ảnh của Kỳ Hân cũng nhận được không ít bình luận theo hướng tiêu cực của anti-fan. Nhằm bảo vệ chồng, cựu người mẫu của Venus đã không ngần ngại phản ứng lại.

Kỳ Hân đáp trả bình luận chê bai Mạc Hồng Quân.

Cụ thể, khi thấy người dùng có tên N.X.H gọi chồng là “chân gỗ”, Kỳ Hân lập tức bình luận: “tốt nhất đừng lên tiếng ở những nơi không phải là nhà của gái”. Lời phản pháo của Kỳ Hân sau đó thu hút tới hơn 200 like.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân công khai mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2016. Trước đó, tiền đạo VIệt kiều đã có mối tình đẹp với diễn viên Ly “kute”. Chính bởi thế, nhiều người cho rằng Kỳ Hân chính là người đã phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi Quân - Ly.

Gia đình hạnh phúc của Kỳ Hân.

Sau nhiều ồn ào, cặp đôi làm đám cưới vào tháng 6/2016 và hiện đã có với nhau bé Củ Tỏi. Kỳ Hân cũng đã rút lui hẳn khỏi làng giải trí để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất