Thể thao

Mạc Hồng Quân bất ngờ được triệu tập lên tuyển

Vũ Tiến
Chia sẻ

Trong số những cái tên mới được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên tuyển, đáng chú ý có tiền đạo Mạc Hồng Quân.

“Tôi vẫn sẽ gọi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… trong lần tập trung tới. Tất nhiên sẽ có thêm một số cầu thủ khác so với SEA Games 29. Biến động không nhiều”. Đó là những lời chia sẻ của HLV Mai Đức Chung.

U22 vẫn là lứa cầu thủ nòng cốt trong đội hình của HLV Mai Đức Chung

So với bản nháp vừa rò rỉ sáng nay, bản danh sách chính thức này không có tên hai cầu thủ gồm thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA). Thay vào đó, HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã quyết định sử dụng các thành viên U22 vừa trở về từ SEA Games, đó là Phí Minh Long và Huỳnh Tấn Sinh. Ngoài hai gương mặt nói trên, đội hình lần này còn có 10 cái tên khác cũng trở về từ chiến dịch tại Malaysia. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng hay Đức Chinh.

Văn Quyết sát cánh cùng Công Phượng trên hàng công của ĐTQG Việt Nam

HLV Mai Đức Chung còn gây ngạc nhiên khi cho gọi lại một số gương mặt từng chia tay đội tuyển một thời gian khá dài. Hai trong số đó là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) - những người đã chơi rất ấn tượng dưới thời HLV Toshiya Miura. Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh) sẽ có cơ hội lần thứ hai được trao cơ hội.

Âu Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Văn Quyết là những cầu thủ có trách nhiệm dẫn dắt các cầu thủ đàn em và ít cơ hội thi đấu bằng kinh nghiệm dày dạn trận mạc của mình.

Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sẽ tập trung tại TP.HCM từ ngày 29/8 và sẽ chính thức bước vào tập luyện từ ngày 30/8. Sau đó toàn đội sẽ bay sang Campuchia vào ngày 3/9.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Quảng Ninh).

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất