Thể thao

Mắc bệnh sao, De Bruyne lớn tiếng 'bật' 2 đàn anh trên sân

Wind Lê
Chia sẻ

Nội bộ của Manchester City đang cho thấy sự bất ổn khi ngôi sao Kevin De Bruyne thẳng thừng lớn tiếng, có thái độ không tôn trọng trước các đàn anh ngay trên sân thi đấu.

Video Kevin De Bruyne bật lại đàn anh.

Trong trận đấu với Napoli trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Champions League, Kevin De Bruyne đã đóng góp một pha kiến tạo vào chiến thắng 2-1 trên sân nhà của Man City.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ để lại hình ảnh xấu xí bằng việc cư xử không đúng mực với các đàn anh trong lúc đi vào đường hầm giữa trận.

Cụ thể sau khi tiếng còi kết thúc giữa hai hiệp vang lên, De Bruyne với thái độ đầy hung hãng tiến về phía tổ trọng tài để tranh luận về tình huống anh bị nhận thẻ vàng trong hiệp 1.

Silva đến can ngăn khi De Bruyne có thái độ hung hãng tiến về phía tổ trọng tài.

Nhìn thấy “cái đầu đang bốc hỏa” của người đàn em, tiền vệ đội trưởng David Silva đã lập tức chạy tới can ngăn. Tuy nhiên, De Bruyne không những không nghe mà còn lớn tiếng quát nạt người đàn anh ngay trên sân.

Thậm chí sau đó, cầu thủ người Bỉ còn tiếp tục lớn tiếng với một người đàn anh khác là Fernandinho khi anh này đến hòa giải giúp cho hai đồng đội.

Tiền vệ người Bỉ lớn tiếng quát tháo đội trưởng của mình.

Được biết trong đường hầm, HLV Pep Guardiola đã ra mặt nhắc nhở De Bruyne về hành vi của anh, đặc biệt là thái độ trước đội trưởng.

Kevin De Bruyne được đánh giá là linh hồn nơi hàng tiền vệ của Man City trong thời gian qua. Trong khi đó, David Silva là trụ cột không thể thiếu của nửa xanh thành Manchester. Nếu nội bộ đội bóng này lục đục, đoàn quân của Pep sẽ mất đi ưu thế đang có.

De Bruyne sau đó còn lớn tiếng với một người đàn anh khác là Fernandinho trong khi tiến vào đường hầm.

Hiện tại, Man City đang xếp đầu bảng F với 3 trận thắng tuyệt đối, hơn đối thủ Shakhtar Donetsk 3 điểm. Trong khi đó ở Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đang xếp đầu BXH với 22 điểm, hơn MU 2 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất