Thể thao

M.U 'nổi sóng': Pogba không thèm bắt tay… Mourinho!

Theo BĐS
Chia sẻ

Mối quan hệ của Pogba và HLV Mourinho có vẻ như vẫn căng thẳng. Sau khi bị thay ra sân trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Pháp đã phớt lờ “Người đặc biệt”.

Bất chấp màn trình diễn tệ hại ở trận gặp West Brom, Paul Pogba đã được sử dụng trong đội hình chính của M.U trong trận gặp Bournemouth. Nhìn chung, cầu thủ người Pháp thi đấu khá ấn tượng ở trận này. Anh chính là người kiến tạo cho Lukaku ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Tới phút 80, Paul Pogba đã bị rút khỏi sân nhường vị trí cho Daley Blind. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như tiền vệ người Pháp không tỏ thái độ với HLV Mourinho.

Cầu thủ này đã tới hàng ghế của Ban huấn luyện M.U để bắt tay với hai trợ lý HLV là Carrick và Rui Faria và bỏ qua HLV Mourinho. Bản thân HLV người Bồ Đào Nha cũng chẳng đả động tới cậu học trò. Thay vào đó, ông vẫn tập trung theo dõi trận đấu.

Sau đó, Paul Pogba bước thẳng vào đường hầm. Vài phút sau, anh trở lại sân và chọn chỗ ngồi ở phía sau “Người đặc biệt”

Động thái của Paul Pogba càng khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt của anh với HLV Mourinho. Thậm chí, báo giới Anh loan tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẵn sàng rời khỏi Old Trafford.

Sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Paul Pogba. Ông nói: “Pogba đã chơi tốt vào hôm nay. Cậu ấy đã thi đấu phi thường ở trận gặp Man City, còn màn trình diễn hôm nay ở mức rất tốt. Tôi không biết ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng tôi lựa chọn cậu ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất