Thể thao

M.U chuẩn bị đón thủ môn mới

Chia sẻ

Thủ môn có lẽ đang là vị trí để lại nhiều mối lo ngại nhất với M.U. Trong khi David De Gea nằng nặc đòi trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid, Victor Valdes cũng nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ngay hè này do không tìm được tiếng nói chung với ông thầy Louis van Gaal.

M.U chuẩn bị đón thủ môn mới
Sergio Romero nhiều khả năng sẽ là tân binh tiếp theo của M.U trong hè này. Ảnh: Santabanta.

Lo ngại sự bất ổn tiềm ẩn nơi chốt chặn khung thành, M.U nhanh chóng tìm ra phương án “chữa cháy”. Theo ESPN, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Sergio Romero. Dự kiến, tuyển thủ Argentina sẽ bay sang Mỹ để hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào cuối tuần này trước khi hội quân cùng các đồng đội mới.

Để có sự phục vụ của Romero, M.U sẽ không mất dù chỉ một xu phí chuyển nhượng bởi ngôi sao 28 tuổi vừa đáo hạn hợp đồng với Sampdoria. Ở mùa giải năm ngoái, Romero đầu quân cho AS Monaco dưới dạng cho mượn nhưng hầu như chỉ đóng vai trò dự bị cho Danijel Subasic.

Bất chấp không được trọng dụng tại CLB, Romero vẫn là người gác đền số một của đội tuyển Argentina ở những giải đấu lớn gần đây như World Cup hay Copa America. Dẫu vậy, gia nhập một đội bóng lớn như M.U sẽ đòi hỏi thử thách không hề nhỏ dành cho thủ thành sinh năm 1987. Tại Old Trafford, sức ép chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều so với các SVĐ mà Romero từng kinh qua trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất