Thể thao

M.U bị cầm hòa phút 90+4, Mourinho vẫn hạnh phúc

Wind Lê
Chia sẻ

Hàng thủ hời hợt, hàng công tung ra đến 19 cú dứt điểm nhưng chỉ 2 lần xé lưới Leicester. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã nổi nóng với các học trò nhưng cho biết mình vẫn hạnh phúc.

Man United cần một chiến thắng trong chuyến làm khách trước Leicester để nới rộng khoảng cách với Chelsea - đội bóng xếp thứ ba vừa bị Everton cầm hòa, bên cạnh đó là bám đuổi Man City trên BXH.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Man United tràn lên tấn công với mục tiêu đánh phủ đầu đối thủ. Chỉ trong vòng 11 phút đầu, đội khách có được 4 cơ hội tốt. Lần lượt Smalling, Lingard, Pogba và Lukuka dứt điểm nhưng không thể chiến thắng thủ thành Schmeichel.

Vardy mở tỉ số cho Leicester sau một pha phản công siêu tốc.

Mải mê tấn công, M.U nhận đòn hồi mã thương sắc lẹm từ đội chủ nhà. Phút 26, tận dụng việc toàn bộ hàng thủ “quỷ đỏ” dâng lên quá cao, Leicester phản công siêu nhanh. Mahrez thoát xuống giữ bóng chờ Vardy lao lên và kiến tạo thuận lợi cho đồng đội mở tỷ số.

Bất ngờ nhận bàn thua, M.U tiếp tục tấn công tìm bàn gỡ. Nỗ lực của đội khách được đền đáp khi Mata có cú ra chân nhanh trong vòng cấm cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 39.

Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục thi đấu tỏa sáng. Phút 60, Mata sút phạt hàng rào tinh tế giúp M.U vươn lên dẫn trước.

Cú đúp của Mata không thể giúp Man United có trọn vẹn 3 điểm.

Cởi bỏ gánh nặng tâm lý, các cầu thủ đội khách tấn công thanh thoát hơn. Tuy nhiên một lần nữa, hàng công Man United bộc lộ sự yếu kém trong khâu ghi bàn. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút đội khách không thể tận dụng được cho dù gần 20 phút cuối trận, Leicester chỉ còn chơi với 10 người do Amartey nhận 2 thẻ vàng.

Hàng công không thể ghi thêm bàn, hàng thủ Man United lại tiếp tục phải nhận đòn đau. Vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Lesceiter làm các cổ động viên M.U chết lặng với bàn thắng của Maguire.

Kết quả chung cuộc, M.U bị Leicester cầm hòa với tỉ số 2-2.Theo thống kê, cả trận “quỷ đỏ” tung ra đến 19 cú dứt điểm nhưng chỉ có 6 lần bóng tìm đến đích.

HLV Mourinho chê các học trò thi đấu như những đứa trẻ khờ dại.

Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra vô cùng tức giận. “Người đặc biệt” cho rằng các học trò của mình đã thi đấu rất trẻ con: “Tôi không hiểu vì sao chúng tôi không thể giành chiến thắng. Đáng ra chúng tôi phải có đến 6 bàn thắng trong trận này. Các cầu thủ đã chơi chẳng khác gì những đứa trẻ khờ dại. Cơ hội không tận dụng, hàng thủ mở ra cho đối thủ thì việc không thắng là điều tất yếu”.

Đặc biết, HLV Mourinho cho biết bản thân vẫn đang cảm thấy hạnh phúc: “Tôi chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn này của các học trò. Tuy vậy tôi vẫn đang rất hạnh phúc vì đã làm hết sức của mình. Bóng đá có nhiều khoảnh khắc thú vị và tôi đang tận hưởng nó”.

BXH Premier League và kết quả các trận đấu tại vòng 19 Premier League.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất