Thể thao

Lượt về Siêu cúp TBN: Siêu phẩm hạ gục “gã khổng lồ”

Wind Lê
Chia sẻ

Real Madrid đã đánh bại Barca một cách thuyết phục ở trận đấu lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, trong đó cầu thủ trẻ Asensio đóng góp một siêu phẩm đẹp như tranh vẽ.

Zidane gây bất ngờ lớn khi cất bộ ba Bale - Isco và Casemiro trên ghế dự bị và thay vào đó là Lucas Vasquez, Asensio và Kovacic.

Ở phần sân đối diện, Barcelona có một vài sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận lượt đi khi Mascherano, Andre Gomes và Sergi Roberto được tung vào sân ngay từ đầu.

Ngay khi tiếng còi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ áo trắng đã đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao bằng những màn pressing trên khắp mặt sân.

Và một lần nữa, Zidane cho thấy mình “son” như thế nào trên ghế huấn luyện khi cầu thủ mà ông tin tưởng Asensio tung cú đặt lòng ngẫu hứng từ khoảng cách 30 mét đưa bóng đi vào góc chữ A hạ gục thủ thành Ter Stegen mở tỉ số cho Real ngay phút thứ 4.

Asensio mở tỉ số cho Real bằng một siêu phẩm

Có bàn thắng dẫn trước, Real tiếp tục thi đấu sòng phẳng với Barca và tận dụng nhiều vào tốc độ ở hai cánh của bộ đôi Asensio và Lucas Vasquez để tạo nên nhiều pha uy hiếp khung thành đối phương.

Trong khi đó, những Messi, Suarez hay Roberto gặp khá nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành Navas trước một hàng thủ chơi đầy cảnh giác và lăn xả của Real.

Đến phút 39, Benzema nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà bằng một màn chạy chỗ thông minh đón đường căng ngang của Marcelo trước khi tung chân dứt điểm gọn gàng buộc thủ thành Ter Stegen lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng.

Benzema ấn định chiến thắng 2-0 cho “kền kền trắng”

Bước sang hiệp 2, Real chủ động chơi chậm và có phần nhường thế trận cho đối thủ. Chính điều này giúp Barca có nhiều hơn các tình huống tiếp cận khung thành thủ thành Navas.

Tuy nhiên, dường như hôm nay không phải một ngày may mắn cho các chân sút của Barca khi các pha dứt điểm của Messi, Suarez hay Sergio Roberto đều tìm đến xà ngang hoặc cột dọc.

Tỉ số được giữ nguyên cho đến hết giờ và Real chính thức vô địch siêu cúp Tây Ban Nha với tổng tỉ số 5-1 trước Barca sau hai lượt trận.

Tỉ số: Real 2-0 Barca

Đội hình ra sân của hai đội

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Modric; Vasquez, Asensio, Kovavic; Benzema

Barcelona: Ter Stegen; Alba, Pique, Mascherano, Umtiti; Busquets, Andre Gomes; Rakitic; Messi, Suarez, Sergi Roberto.

Siêu phẩm của Asensio 

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất